TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu gia Phan Thành nói về 'nhân duyên', dân mạng vào bình luận cực phũ: 'Chờ anh, chờ đến hoa cũng tàn'

Thứ năm, 04/04/2019 15:22

Trải qua nhiều cuộc tình, thiếu gia đào hoa Phan Thành liên tục đăng status tâm trạng nhưng điều nhiều người tò mò là không biết anh đang tương tư Midu hay Xuân Thảo?

Sau khi khóa Facebook, thiếu gia Phan Thành vẫn tích cực đăng trạng thái đầy ẩn ý trên Instagram cá nhân. Phan Thành mượn một câu lấy cảm hứng từ bộ phim "Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa", để nói hộ lòng mình: "Vốn là nhân duyên. Nhưng liệu cuối cùng có thể thành đôi? Năm ấy đào hoa vương nợ. Nhất niệm Thanh Khâu".

Thiếu gia Phan Thành liên tục đăng status tâm trạng sau khi chia tay.

Không biết là Phan Thành đang nhớ thương ai nhưng đa phần dân mạng đều ủng hộ anh quay về với Midu: "Mong em và Midu thật hạnh phúc bên nhau", "Người đã dành cả thanh xuân để ở bên Phan Thành là Midu, hạnh phúc thì ít mà đắng cay thì nhiều. Nếu có quay lại thì mong rằng Phan Thành sẽ mang lại hạnh phúc cho Midu. Con gái trên thế gian rất nhiều, nhưng kiếm một người vì mình mà đánh đổi cả thanh xuân và hạnh phúc thì rất khó", "Bởi rất thương Phan Thành nên Midu mới chịu đựng như vậy. Cô ấy xinh đẹp, ngoan lại giỏi thì đâu thiếu người theo đuổi", "Lại nhớ người xưa, chúc hai bạn sớm quay về bên nhau Midu".

Thế nhưng, cũng có dân mạng bình luận cực phũ phàng: "Nếu là duyên nợ ắt sẽ quay về dù bao lâu hay bao xa đi chăng nữa. Nhưng đừng để chờ anh chờ đến hoa cũng tàn".

Nhiều người mong Phan Thành và Midu tái hợp.

Nhưng cũng có dân mạng trách khéo thiếu gia này.

Giàu có, sở hữu dàn siêu xe khủng và khéo ăn nói nên Phan Thành không khó để quen được những cô gái xinh đẹp. Đã có một khoảng thời gian khá dài, thiếu gia này hẹn hò với Midu và thậm chí đã đi đến giai đoạn đính hôn. Nhưng sau khi Midu biết chuyện Phan Thành nhập nhằng qua lại và chu cấp cho Thúy Vi thì cô đã dứt khoát chia tay. Bi lụy một thời gian, Phan Thành công khai hẹn hò với Xuân Thảo nhưng chuyện tình cảm này cũng chẳng thể kéo dài lâu.

Midu và Phan Thành khi còn hạnh phúc.

Phan Thành và tiểu thư lá ngọc cành vàng Xuân Thảo cũng hẹn hò được một khoảng thời gian và nhưng sau đó cũng chia tay.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới