TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu gia Phan Thành tiếp tục 'nhá hàng' ảnh trong đám hỏi, trong hình còn có cả MC Phí Linh

Thứ bảy, 05/12/2020 09:52

Nhiều người khá bất ngờ khi MC Phí Linh cũng xuất hiện trong ngày ăn hỏi của thiếu gia Phan Thành. Đã trải qua một lần sinh nở nhưng sắc vóc của nữ MC cũng không kém cạnh dàn phù dâu xinh đẹp.

Thông tin thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương (hay còn gọi Xuân Thảo) tổ chức đám hỏi vào ngày 24/11 vừa qua khiến nhiều người bất ngờ. Lễ ăn hỏi của cặp đôi được diễn ra trong không gian riêng tư, bí mật.

Tổ chức lễ ăn hỏi xong xuôi, Phan Thành, Primmy Trương mới nhá hàng ảnh trong ngày vui của mình. Trong khi dân tình sốt ruột hóng ảnh bao nhiêu thì cặp đôi lại đủng đỉnh bấy nhiêu. Mới đây, Phan Thành đã đăng đầy đủ chụp với dàn phù dâu và phù và viết: "Thank my brothers..." (Tạm dịch: Cảm ơn những người anh em của tôi).

Phan Thành và Primmy Trương bên dàn phù dâu, phù rể.

Nhiều người tinh ý nhận ra trong ảnh còn có sự xuất hiện của MC Phí Linh. Sinh con chưa lâu, nhưng MC Phí Linh vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ khi xuất hiện chung với dàn phù dâu.

Trước đó, vợ sắp cưới Phan Thành cũng khoe ảnh bên dàn phù dâu xinh đẹp gồm: Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Phù Bảo Nghi (ngoài cùng bên phải), diễn viên Ngọc Thanh Tâm và Linh Phùng - bạn gái hot boy bóng rổ Nguyễn Tuấn Tú Stefan (lần lượt bên trái và bên phải cô dâu).

Phan Thành xuất hiện bảnh bao trong ngày ăn hỏi của mình.

Thiếu gia Phan Thành sinh năm 1989. Có thông tin cho rằng anh chính là người thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP. HCM là Saigon Square.

Do đó, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng thiếu gia này đã sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Rolls Royce Phantom.

Còn Trương Minh Xuân Thảo sinh năm 1992 là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh là chỉ dành cho con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhiều năm.

Primmy Trương tốt nghiệp ngành Thương Mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam. Hiện tại, cô nàng đang làm việc tại công ty của gia đình. Bên cạnh đó, Primmy Trương còn là người mẫu ảnh và beauty blogger. Ngoài ra, Primmy còn có khả năng chơi đàn piano thuần thục.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới