TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu gia Phan Thành và vợ tiểu thư đu trend khi đăng ảnh cũ, dung mạo thay đổi thế nào so với hiện tại?

Thứ sáu, 15/04/2022 12:12

Nhìn lại hình ảnh cách đây hơn 10 năm so với hiện tại có thể thấy vợ chồng Phan Thành đều có sự thay đổi về ngoại hình.

Những ngày qua, người nổi tiếng và giới trẻ rần rần đu trend tung loạt ảnh hồi còn chat Yahoo. Những hình ảnh selfie cũ với style ngước mắt, chu môi khi nhìn lại khiến không ít người giật mình vì sự thay đổi của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Không nằm ngoài trào lưu này, mới đây thiếu gia Phan Thành và vợ tiểu thư cũng gây chú ý với loạt ảnh cũ. Trong hình ảnh được chụp từ 15 năm trước, chàng thiếu gia để tóc tai cực ngầu, khá gầy so với bây giờ. Điểm đặc biệt chứng minh Phan Thành là rich kid thứ thiệt khi lái siêu xe lúc tuổi đời còn khá trẻ.

Thiếu gia Phan Thành đu trend đăng ảnh hiếm trong quá khứ.

Đến hiện tại, Phan Thành đã trở thành tổng giám đốc vô cùng chững chạc.

Không chỉ Phan Thành, vợ anh - Primmy Trương cũng đăng ảnh selfie dí sát mặt, ngước mắt đúng chuẩn girl xinh ngày ấy. Qua đây có thể thấy nàng tiểu thư thời tuổi teen cũng sở hữu nhan sắc rất xinh xắn, chuẩn hot girl.

Primmy Trương đăng ảnh cũ.

Sau khi được gả vào hào môn và hiện tại vợ Phan Thành vẫn rất chăm chút nhan sắc.

Sau ồn ào tình cảm với Thúy Vi, hủy hôn Midu, Phan Thành hẹn hò Primmy Trương. Cả hai từng có quãng thời gian chia tay nhưng sau đó lại tái hợp, quyết định cưới. Hiện tại, cặp đôi đã có chung một nhóc tỳ kháu khỉnh. Ngoài chăm con, Primmy Trương còn hỗ trợ việc kinh doanh của chồng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới