TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu gia Phan Thành xả ảnh trong chuyến du lịch Mỹ với vợ tiểu thư, ngoại hình thế nào sau thời gian xuống sắc vì chăm con?

Chủ nhật, 19/03/2023 20:52

So với hình ảnh khi còn là 'bố bỉm sữa', đến hiện tại, thiếu gia Phan Thành đã dần lấy lại được phong độ.

Hậu ồn ào tình ái với Thúy Vi, Midu, thiếu gia Phan Thành khá kín tiếng về đời tư. Nhưng dân mạng vẫn đủ biết chàng thiếu gia vẫn đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc bên vợ tiểu thư Primmy Trương. Đa phần những chia sẻ về hôn nhân, đều do Primmy Trương hé lộ. Mới đây, cặp đôi có chuyến du lịch ở Mỹ.

Sau chuyến đi này, Phan Thành đăng ảnh mới tại Mỹ với phong cách chuẩn tổng tài. Trong ảnh, Phan Thành diện áo khoác dáng dài kết hợp cùng áo len cao cổ màu đen. So với thời kỳ xuống sắc vì trông con nhiều người cho rằng Phan Thành đã lấy lại phong độ.

Ảnh mới phong độ, điển trai của thiếu gia Phan Thành.

Khoảnh khắc này được chàng thiếu gia chụp trong chuyến du lịch Mỹ.

Không còn là thiếu gia đào hoa như ngày nào, Phan thành được yêu mến với hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực. Vợ chồng Phan Thành đón con đầu lòng là Phan Thành Kiên (nickname Kyle) sau đám cưới không lâu.

Trong khi Phan Thành khá kín tiếng về đời tư thì Primmy Trương thoải mái hơn khi thỉnh thoảng chia sẻ cuộc sống gia đình.

Khoảnh khắc có phần xuề xòa của Phan Thành khi làm "bố bỉm sữa".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)