TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu gia Phillip Nguyễn đăng ảnh hậu trường đám cưới, ngầm xác nhận Linh Rin sẽ sinh con vào cuối năm?

Thứ năm, 06/07/2023 13:58

Trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn có chia sẻ khiến nhiều người hoài nghi anh và Linh Rin đã có tin vui, chuẩn bị đón thành viên mới vào cuối năm nay.

Sau 4 năm hẹn hò, có lúc rạn nứt nhưng cuối cùng Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức về chung một nhà vào ngày 23/3 vừa qua. Cặp đôi tổ chức tiệc cưới ở Manila, Philippines. Cả hai đã tốn gần 2 tỷ để chuẩn bị quà toàn hàng hiệu cho hơn 500 khách mời đến chung vui với cợ chồng mình.

Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 3 vừa qua.

Hậu kết hôn, Linh Rin còn vướng nghi vấn đã mang thai nhưng đến nay vẫn im hơi lặng tiếng. Mới đây, nam thiếu gia đăng tải hình ảnh hậu trường trong đám cưới của mình để gửi lời cảm ơn tới ê-kip. Tuy nhiên, Phillip Nguyễn lại có chia sẻ khiến nhiều người hoài nghi anh và Linh Rin đã có tin vui, chuẩn bị đón thành viên mới vào cuối năm nay. “Feels like yesterday 10 years ago. It's been only 4 months and a lot of positive changes have happened and looking forward to end of year” (tạm dịch: Cảm giác như 10 năm vừa trôi qua trước mắt. Chỉ mới 4 tháng nhưng đã có rất nhiều thay đổi tích cực, mong chờ tin vui vào cuối năm).

Dân mạng hoài nghi về tin vui của vợ chồng Linh Rin và Phillip Nguyễn nhắc đến là đón thêm thành viên mới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới