TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu gia Phillip Nguyễn đăng ảnh Linh Rin nhảy trên hè phố giữa đêm muộn, lời giải thích của chính chủ liệu có hợp lý?

Thứ bảy, 26/03/2022 10:06

Bỏ ngoài tai những ý kiến trái chiều của anti-fan, Linh Rin vẫn thoải mái tận hưởng hạnh phúc của mình.

Từng có một quãng thời gian ngắn chia tay nhưng đến hiện tại, mối quan hệ của Phillip Nguyễn và Linh Rin ngày càng mặn nồng. Không chỉ bị nghi sống chung, Phillip Nguyễn còn đưa bạn gái về đón giao thừa cùng gia tộc hay chuyện chiếc nhẫn Linh Rin đeo trên tay... Đặc biệt, cả hai còn không ngần ngại gọi nhau bằng danh xưng "fiancé", tức "hôn phu"/"hôn thê".

Rộ tin đồn Phillip Nguyễn và Linh Rin sắp cưới.

Cả hai vừa có một chuyến công tác kéo dài 1 tháng tại Úc. Không chỉ cùng bạn trai ký kết hợp đồng quan trọng mà Linh Rin còn được đảm nhận chức vụ là Giám đốc thương mại trong tập đoàn gia đình chồng tương lai.

Thế nhưng, hạnh phúc của Linh Rin cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Sắp làm dâu hào môn, Linh Rin vẫn bị anti-fan đeo bám tung tin thất thiệt về gia thế, học vấn, nhưng cô nàng đều làm ngơ.

Cặp đôi hiện tại rất mặn nồng khiến dân tình ghen tỵ.

Mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà đăng ảnh bạn gái Linh Rin hồn nhiên nhảy trên hè phố giữa đêm muộn. Bên dưới, Phở Đặc Biệt vào nhắc lại kỷ niệm: "Nhớ thời Bùi Viện". Linh Rin cũng đáp lại và tiết lộ lý do việc nhảy giữa đêm: "Lâu không được đi nhảy". Clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng, chị Phillip Nguyễn cũng thả tim.

Ảnh cắt ra từ clip Linh Rin nhảy trên hè phố, theo tiết lộ của cô thì: "Lâu không được đi nhảy".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới