TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu gia Phillip Nguyễn liên tục có hành động đáng khen giữa dịch Covid -19, Tăng Thanh Hà cũng có động thái gây chú ý

Thứ sáu, 13/03/2020 08:59

Ngay bên dưới chia sẻ của em chồng về phòng chống dịch Covid-19,Tăng Thanh Hà đã nhấn like và chia sẻ lại trên story Instagram của mình.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thiếu Phillip Nguyễn nhanh chóng có chia sẻ đáng khen ngợi. Trong đó, anh tin tưởng rằng Việt Nam sẽ nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh: "Chúng ta có thể làm được! Việc chính phủ xác định và cách ly thật không phải chuyện dễ dàng nhưng với sự đồng lòng của tất cả người dân Việt Nam, chúng ta sẽ làm được".

Phillip Nguyễn tin rằng Việt Nam sẽ chiến thắng dịch Covid-19.

Mới đây, chàng thiếu gia này đã tiếp tục đăng tải những bài viết nhằm kêu gọi mọi người hãy cố gắng phòng dịch Covid-19 , hạn chế tối đa việc lây bệnh và đảm bảo an toàn sức khỏe một cách tốt nhất.

Mới đây, em chồng Hà Tăng tiếp tục tuyên truyền cách bảo vệ bản thân trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Anh truyền tải thông điệp bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh với nội dung: "Tất nhiên, bạn có thể chống chọi lại con virus này. Nhưng bạn cũng có thể truyền nhiễm nó cho người khác. Những người không chắc sẽ khỏe mạnh được như bạn. Hãy lưu tâm điều này".

Ngay dưới bài đăng của Phillip, Tăng Thanh Hà đã có động thái ủng hộ tích cực bằng cách nhấn like và chia sẻ lại trên story Instagram của mình. Động thái nhỏ của Tăng Thanh Hà và em chồng nhanh chóng nhận được sự quan tâm và lời khen của dân mạng.

Tăng Thanh Hà cũng nhiệt tình ủng hộ quan điểm của em chồng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới