TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu gia Trà Vinh và diễn viên Quỳnh Lương hé lộ mối quan hệ hiện tại sau khi xác nhận kết đôi hẹn hò

Chủ nhật, 09/07/2023 15:14

Hậu xác nhận kết đôi và hẹn hò tại 'Người ấy là ai', thiếu gia Trà Vinh và diễn viên Quỳnh Lương nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh) sinh năm 1995, tại Phú Thọ. Cô xuất thân người mẫu tự do sau đó nổi tiếng nhờ tham gia nhiều MV như Tự tâm, Màu nước mắt, Nếu ngày ấy… Sau khi nổi tiếng, cô dần lấn sân phim ảnh với các dự án như Gara hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời. Gần đây, cô nổi tiếng khi tham gia Đừng làm mẹ cáu.

Quỳnh Lương kết hôn năm 18 tuổi vì mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên không kéo dài.

Quỳnh Lương và thiếu gia Trà Vinh xác nhận kết đôi hẹn hò tại "Người ấy là ai 2023"

Đến với chương trình "Người ấy là ai", cô quyết định kết hôn với Tiến Phát. Tiến Phát sinh năm 1997, là chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng và kinh doanh một số lĩnh vực khác. Lý do Quỳnh Lương chọn chàng doanh nhân này để tìm hiểu là vì anh chàng này cũng từng trải qua đổ vỡ hôn nhân.

Cặp đôi cùng nhau lên sóng livestream mới đây

Mới đây, cặp đôi cùng xuất hiện thân mật trên sóng livestream, hé lộ mối quan hệ yêu đương hiện tại. Tại đây, cả hai liên tục có những hành động thân thiết thường thấy ở các cặp đôi hạnh phúc. Đặc biệt thiếu gia Trà Vinh tiết lộ Quỳnh Lương là người hay ghen, có thể gọi là “chúa tể” ghen. Khi cô nàng hỏi ghen với ai thì Tiến Phát đáp: “Anh thấy ai em cũng ghen hết trơn”.

Ngoài ra, trước một câu hỏi từ cư dân mạng, Quỳnh Lương đã thể hiện vị trí “nóc nhà” quyền lực khi nói: “Em ơi, anh ấy đang ngồi trong nhà chị mà. Em hỏi câu đấy thì làm sao anh ấy dám trả lời lệch?”. Lúc này Tiến Phát chỉ ngậm ngùi “Ừ” mà không nói gì thêm. Về phần mình, nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" cho biết, nếu Tiến Phát là thiếu gia con nhà nổi tiếng khắp cả nước thì cô cũng không biết vì không quan tâm nhiều đến đàn ông.

Cặp đôi liên tục hẹn hò hậu công khai mối quan hệ

Trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại, cả Quỳnh Lương và Tiến Phát đều chưa đưa ra câu trả lời. Trong livestream tối 24/6, khi liên tục được hỏi đến Tiến Phát và những ồn ào xung quanh anh, Quỳnh Lương cũng từ chối trả lời. Nữ diễn viên cho biết chuyện tình yêu là của hai người nên cô không thể chia sẻ.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới