TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu gia Tuấn Hải bị bồ cũ tố 'phét lác' chỉ vì 2 đôi giày

Thứ hai, 29/03/2021 14:52

Diệu Linh đã lên tiếng tố thiếu gia Tuấn Hải "phét lác" khiến nhiều người hiểu lầm là mua giày tặng bạn gái.

Sau khi chia tay hot girl Ngọc Thảo, thiếu gia Tuấn Hải đã hẹn hò với người đẹp Nguyễn Huỳnh Diệu Linh. Tuy nhiên, cuộc tình của Tuấn Hải và Diệu Linh cũng chỉ diễn ra một thời gian ngắn rồi kết thúc.

Mới đây, Nguyễn Huỳnh Diệu Linh - bồ cũ của Tuấn Hải đã khiến dân tình bàn tán khi đăng story bóc mẽ thiếu gia Hà thành 'phét lác'.

Thiếu gia Tuấn Hải từng hẹn hò với Diệu Linh sau khi chia tay Ngọc Thảo.

Được biết, vào dịp Tết Trung thu 2020, Diệu Linh đã tự bỏ tiền mua 2 đôi giày hết gần 41 triệu. Tuy nhiên Tuấn Hải lại đăng story ảnh 2 đôi giày và ghi caption: "Quà Trung thu của her" khiến dân tình tưởng rằng thiếu gia tặng bạn gái.

Mới đây, Diệu Linh chia sẻ: "Chuyện cũng lâu lắm rồi nhưng mà buồn cười quá. Chẳng hiểu hai đôi giày tự mình mua, tiền mình trả lại được một nhân vật nào đấy post lên bảo "quà cho mình". Làm phụ nữ bây giờ cũng khổ lắm. Phụ thuộc dễ bị mắng mà độc lập cộng không may thì gặp ngay phét lác".

Sau khi gây ồn ào vì tố bồ cũ, Diệu Linh đã tiếp tục có chia sẻ thêm. Cụ thể khi có người hỏi rằng chuyện qua lâu rồi tự nhiên nói lại làm gì để mọi người đánh giá, gái xinh đã giải thích mình chỉ muốn khẳng định lại sự thật, không muốn bị mang tiếng vì đôi giày: "Đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng em nhắc đến câu chuyện này. Thời nay con gái bọn em vốn đã lắm điều tiếng chịu nhiều thiệt thòi. Đôi giày mình yêu thích, bỏ tiền túi để mang vào chân, lại bị xì xầm là của người khác cũng là một dạng khổ thân. Em chỉ muốn khẳng định lại sự thật 1 câu chuyện hiểu lầm gây thiệt thòi phần nhiều cho em: Là chuyện 2 đôi giày. Còn em không có nhu cầu bàn luận về vấn đề gì khác ạ. Hai năm rõ mười rồi thì em xin phép dừng câu chuyện lại ở đây ạ".

Diệu Linh khẳng định tự mua 2 đôi giày chứ không phải do Tuấn Hải tặng.

Hiện, thiếu gia Tuấn Hải vẫn giữ động thái im lặng.

Người đẹp Diệu Linh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới