TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu nữ Ấn Độ có màu mắt hiếm khoe ảnh váy cưới khiến triệu thanh niên bấn loạn

Thứ bảy, 23/11/2019 09:13

Từng gây sốt với những bức ảnh tại lễ hội mùa xuân, Joyeeta Sanyal (Ấn Độ) nổi tiếng khắp châu Á và nhận được nhiều lời mời hợp tác.

Tháng 3 vừa qua, Joyeeta Sanyal trở thành hiện tượng mạng với những khoảnh khắc đẹp xuất thần tại Holi Festival - lễ hội mùa xuân của người Ấn Độ.

Cô nàng gây ấn tượng với màu mắt xanh hổ phách cực hiếm. Vì đây là màu mắt lạ ở Ấn Độ, nhiều người tưởng nhầm hot girl là con lai. Không chỉ có điểm nhấn là đôi mắt to tròn, sắc sảo, Joyeeta còn có gương mặt khả ái. Khoác lên mình bộ trang phục truyền thống, nở nụ cười tươi trước ống kính, người đẹp Ấn Độ đã "đốn tim" không ít người.

Joyeeta Sanyal đẹp hút hồn mọi ánh nhìn.

Đôi mắt của Joyeeta thơ mộng và có màu sắc cực hiếm.

Chỉ sau một đêm, từ thiếu nữ vô danh, Joyeeta bỗng chốc nổi tiếng khắp châu Á. Hình ảnh về cô nàng được dân mạng và truyền thông nhiều nước như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam... dành những lời khen có cánh. Lượt theo dõi trên trang cá nhân của cô cũng tăng lên nhanh chóng.

Được nhiều người biết tới, Joyeeta được các nhiếp ảnh gia cũng như nhiều nhãn hàng để mắt. Mới đây, Joyaate bất ngờ khoe ảnh rạng rỡ hạnh phúc trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi trên trang cá nhân của mình. Joyeeta Sanyal thừa nhận rất thích thú khi hóa thân thành cô dâu, thế nhưng cô chưa thực sự sẵn sàng để "theo chàng về dinh".

Thánh nữ Ấn Độ có đôi mắt "đổi màu" khoe váy cưới, triệu thanh niên bấn loạn.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới