TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thiếu nữ gợi cảm bán sữa đậu nành gây sốt Đà Lạt: Danh tính khiến nhiều người bất ngờ

Thứ ba, 23/02/2021 20:41

Mới đây, hình ảnh cô gái trẻ mặc trang phục gợi cảm bán sữa đậu nành tại Đà Lạt được đăng tải đã gây chú ý cộng đồng mạng. Và rất nhanh sau đó, dân tình đã tìm ra danh tính của nữ chính.

Trong ảnh, cô lên đồ trễ nải, lộ vòng một khá lớn thu hút mọi ánh nhìn. Bộ trang phục màu xanh bắt mắt càng làm tôn lên nước da trắng hồng của nữ chính.

Bất chấp thời tiết lạnh giá của Đà Lạt, hot girl này vẫn lên đồ gợi cảm lộ da thịt như tuyên bố "thời trang đánh tan thời tiết".

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra người quen, đó là hot girl Biên Hoà - Phan Thị Bảo Trân (sinh năm 2002). Trước đó, Bảo Trân từng gây chú ý với trang phục mặc áo dài trắng đẹp như thiên thần.

Nữ sinh đến từ Biên Hòa, Đồng Nai từng được trang tin Chinatimes cũng có bài đăng riêng về mình. Trang tin xứ Trung dành cho cô nhiều lời khen ngợi khi khoác lên người tà áo dài trắng truyền thống. Trang phục kín đáo nhưng không giấu nổi đường cong gợi cảm của cô gái đang tuổi xuân rực rỡ.

Bảo Trân cho biết mình cao 1m64 với số đo 3 vòng ấn tượng lần lượt là 94-62-98cm. Sở hữu vóc dáng phổng phao hơn bạn bè đồng trang lứa, và cảm thấy vui mừng khi được trang tin nước ngoài chú ý, đưa tin nhưng cô cho biết mình cũng gặp một số rắc rối khi bị người khác bàn tán: "Cũng có một số bình luận khiếm nhã về ngoại hình của mình như kiểu "mặt học sinh thân hình phụ huynh".

Ngoài thời trang giảng đường hấp dẫn, Bảo Trân còn sở hữu phong cách thời trang đời thường khá trưởng thành quyến rũ trước tuổi.

Với lợi thế ngoại hình, Phan Thị Bảo Trân thường được mời làm người mẫu ảnh. Công việc này không chỉ đem lại cho Bảo Trân thu nhập mà còn giúp cô có thêm nhiều mối quan hệ mới nhưng cô không có ý định gắn bó lâu dài với nó.

Không chỉ các trang tin Việt Nam, trang tin Trung Quốc cũng dành lời khen cho Bảo Trân như trang phục không giấu nổi đường cong.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới