TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng ảnh vợ Tây xuề xòa khi ở nhà, hé lộ cuộc sống sau khi kết hôn

Thứ hai, 13/06/2022 16:20

Ngay cả khi không trang điểm và mặc đồ xuề xòa, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Sau đám cưới, thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Cặp đôi sống chung trong một chung cư cao cấp tại TP.HCM. Trước đám cưới, cả hai đã bị đồn sống chung dưới một mái nhà nhưng người trong cuộc không lên tiếng xác nhận.

Đến khi đã chính thức là vợ chồng, Dũng "gôn" thoải mái đăng ảnh chụp vợ. Có thể thấy khi ở nhà, người mẫu Dianka Zakhidova mặc đồ rất giản dị, tóc buộc cao và có phần xuề xòa. Thế nhưng, ngay ở góc chụp "không có tâm" của chồng Dianka vẫn không bị dìm hàng. Cô ghi điểm nhờ làn da mịn màng và gương mặt Tây xinh xắn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng ảnh vợ mặc đồ xuề xòa khi ở nhà.

Đây không phải lần đầu tiên Dianka Zakhidova bị Bùi Tiến Dũng "dìm hàng".

Nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn xinh bất chấp.

Khi bước vào hôn nhân, cả hai vẫn rất thoải mái khi tôn trọng những sở thích hay khoảng không gian cá nhân của đối phương.

Đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng diễn ra vào ngày 22/5 vừa qua. Vợ của thủ môn Bùi Tiền Dũng là người mẫu Dianka Zakhidova. Dianka Zakhidova là người Ukraine. Cô là một người mẫu, hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. Cả hai từng có quãng thời gian dài hẹn hò trước khi "chốt cưới".

Lễ cưới Bùi Tiến Dũng và vợ diễn ra tại một resort sang trọng ở Vùng Tàu với số lượng khách mời hạn chế và thông tin gần như hoàn toàn bảo mật. Mãi đến sau khi ngày vui diễn ra trọn vẹn, Bùi Tiến Dũng và vợ mới thoải mái chia sẻ ảnh hôn lễ với người hâm mộ.

Tiệc cưới ấm cúng của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới