TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đưa bạn gái Tây về Thanh Hóa ăn Tết cùng gia đình

Thứ ba, 09/02/2021 05:44

Năm nay, người mẫu Tây Dianka sẽ đón Tết cùng gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trên Instagram mới đây, Dianka Zakhidova đăng ảnh cùng bạn trai là thủ môn Bùi Tiến Dũng về Thanh Hóa. Người mẫu Tây quay cảnh đồng lúa thanh bình, không gian nhà của gia đình bạn trai vào dịp Tết Nguyên Đán.

Trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ hình ảnh mọi người trong gia đình anh đang chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn để chào mừng anh và bạn gái về ăn Tết.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây đi về Thanh Hóa đón Tết.

Khác với những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm thường thấy trên Instagram, chân dài người Ukraine có phần giản dị hơn trong lần về quê cùng Bùi Tiến Dũng, cô mặc đồ bộ khá dày và kín đáo, tóc thả đơn giản nhưng trông vẫn rất xinh.

Bùi Tiến Dũng vui vẻ đón Tết tại nhà.

Dianka Zakhidova, bạn gái của Bùi Tiến Dũng là người mẫu sinh năm 2000 đến từ Ukraine. Cô nàng nhận được sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng kể từ khi công khai hẹn hò với chàng thủ môn. Cầu thủ người Thanh Hóa thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc cùng bạn gái trên mạng xã hội.

Được biết, chân dài người Ukraine vừa quay lại Việt Nam sau ba tháng trở về quê hương thăm gia đình. Sau khi thực hiện xong 14 ngày cách ly phòng Covid-19, cô đã tranh thủ theo Bùi Tiến Dũng về quê đón Tết, sẵn tiện ra mắt gia đình anh. Các fan hiện đang rất mong chờ cặp đôi sẽ sớm "về chung một nhà".

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới