TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không dự ăn hỏi Quang Hải, phải chăng 'xa mặt cách lòng'?

Thứ bảy, 06/01/2024 09:25

Trong khi Hà Đức Chinh và nhiều cầu thủ nổi tiếng có mặt trong ngày ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền thì dân tình lại không thấy bóng dáng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải làm lễ ăn hỏi cùng Chu Thanh Huyền vào trưa ngày đầu tiên năm mới 2024. Trong ngày vui của Quang Hải, ngoài người thân chỉ có vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My và vợ chồng Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang tham dự.

Cầu thủ Quang Hải làm lễ ăn hỏi cùng Chu Thanh Huyền vào đúng Tết dương lịch 2024.

Vì thế, dân mạng thắc mắc khi hội bạn thân của Quang Hải gắn bó từ thời U19 Việt Nam đều vắng mặt như thủ môn Bùi Tiến Dũng hay hậu vệ Hồ Tấn Tài. Lý do bởi ngày ăn hỏi diễn ra trùng với thời điểm Hồ Tấn Tài được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam tham dự Asain Cup 2023. Trong khi đó thủ thành Bùi Tiến Dũng có đã kế hoạch đi nghỉ dưỡng với gia đình mừng năm mới 2024 từ trước.

Như vậy chắc chắn rằng không có chuyện tình bạn của Quang Hải cùng Tiến Dũng, Tấn Tài... rạn nứt.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đi nghỉ dưỡng cùng vợ con.

Về phía vợ sắp cưới Quang Hải vẫn thoải mái đăng clip bán hàng và chia sẻ về đời tư sau loạt ồn ào. Mới đây, Thanh Huyền chia sẻ việc sử dụng chiếc Mercedes đen hơn 2 tỷ của nam cầu thủ. Được biết, đã từ lâu Quang Hải đã đưa chiếc xe này cho vợ sắp cưới dùng, trong ngày dạm ngõ Chu Thanh Huyền lái xe của chồng về quê ở Sơn Tây còn Quang Hải thì đi xe cùng gia đình.

Chu Thanh Huyền còn cho biết trong clip cô mặc chiếc áo len chỉ 100 nghìn đồng mix cùng những đồ phụ kiện đơn giản nhưng vẫn đẹp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới