TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm gì trong lúc đồng đội được về nhà khi hết cách ly?

Thứ năm, 01/07/2021 08:03

Dường như thủ môn Bùi Tiến Dũng đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ, bình yên và chẳng mấy bận tâm đến những lời bàn tán không hay.

Sau khi lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã về nước và được đi cách ly theo quy định. Đến mới đây, dàn tuyển thủ đã chính thức hết cách ly, được trở về nhà.

Đội tuyển Việt Nam chính thức hết cách ly và trở về với gia đình.

Từng bị săm soi việc không chúc mừng đội tuyển Việt Nam khi được lọt vào vòng trong, thái độ của Bùi Tiến Dũng trái ngược với Đặng Văn Lâm, nên nhất cử nhất động của thủ môn quê Thanh Hóa cũng bị nhiều người chú ý hơn.

Khi đồng đội vui vẻ trở về nhà, thì thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải ảnh nhậu bên người thân. Không những vậy, bạn gái là mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng còn khoe ảnh thân mật bên Bùi Tiến Dũng. Có thể thấy, chàng thủ môn chẳng hề bận tâm đến những lời bàn tán.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ ảnh bên người thân kèm chú thích: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản".

Dianka đăng tải khoảnh khắc cực tình bên bạn trai.

Bên dưới, nhiều người hâm mộ động viên Bùi Tiến Dũng: "Chúc anh sớm lấy lại phong độ và quay lại màu áo đội tuyển quốc gia. Mãi yêu anh", "Hy vọng một ngày nào đó không xa, cậu sẽ về lại đội tuyển. Cố lên chàng trai 36"...

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới