TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu đưa con trai về Thanh Hoá thăm quê nội, nhưng tại sao vợ Tây lại không đi cùng?

Chủ nhật, 05/11/2023 09:07

Lần đầu tiên con trai về Thanh Hóa, nhưng nhiều người tò mò lý do tại sao vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lại không về cùng.

Qua thời kỳ đỉnh cao nhưng cuộc sống của thủ thành Bùi Tiến Dũng đến hiện tại vẫn được fans quan tâm. Sau khi kết hôn với vợ Tây, Dũng "gôn" có cuộc sống rất êm ấm. Bé Danil - con trai Tiến Dũng có đôi mắt to tròn, gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Con trai Dũng "gôn" mang 2 dòng máu Việt - Ukraine, càng lớn càng đáng yêu.

Sau khi sinh, con trai Bùi Tiến Dũng chủ yếu sống ở TP. Hồ Chí Minh. Cậu bé cũng thỉnh thoảng được mẹ bế ra Hà Nội thăm bố.

Mới đây khi V.League 2023/24 đang tạm nghỉ để đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026, thủ môn Bùi Tiến Dũng đưa con trai về thăm quê nội ở Thanh Hoá.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đưa con trai về thăm quê nội.

Chuyến đi còn mẹ vợ và em gái vợ của Bùi Tiến Dũng, tuy nhiên lại vắng mặt Dianka - vợ của chàng thủ môn. Nhiều người tò mò lý do tại sao vợ Bùi Tiến Dũng không đi cùng vì từ trước tới nay mối quan hệ của cô và nhà chồng rất tốt.

Có lẽ Diaka bận công việc nên không đi cùng được. Dù vậy, nàng WAG đã chuẩn bị rất chu đáo quần áo về quê nội cho con trai. Diaka cũng chia sẻ nhớ mọi người rất nhiều và tiếc nuối khi chưa thể cùng chồng con về quê thăm bố mẹ chồng.

Diaka đưa giấy tờ của con cho chồng.

Đây là lần đầu tiên bé Danil được về quê thăm ông bà nội. Khi về nhà bé Danil vui vẻ ngồi chơi với cả gia đình. Cậu bé thoải mái cho họ hàng bế và rất ngoan ngoãn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới