TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng phải đi khám sức khỏe tâm thần, lý do thực sự là gì?

Thứ tư, 06/09/2023 20:22

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ kết quả khám sức khỏe tâm thần khiến nhiều người hoang mang.

Bùi Tiến Dũng và vợ Dianka người Ukraine bất ngờ tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022. Đến nay, Tiến Dũng và vợ người mẫu đã có một cậu con trai kháu khỉnh 9 tháng tuổi tên Danil.

Cuộc sống của thủ thành Bùi Tiến Dũng đến hiện tại vẫn được fans quan tâm. Tuy sống chung và có con nhưng được biết Dũng "gôn" và vợ Tây chưa chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ mới bắt đầu hoàn thành hồ sơ để pháp luật cho phép kết hôn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Dianka có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Cặp đôi có chung một cậu con trai kháu khỉnh.

Trên trang cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ công khai giấy khám sức khoẻ tâm. Được biết, đây là giấy khám để bổ túc hồ sơ đăng ký kết hôn. Thủ môn sinh năm 1997 được bác sĩ kết luận hiện tại tâm thần bình thường.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khám sức khỏe tâm thần để chuẩn bị kết hôn với vợ Tây.

Theo luật định, khi kết hôn với người nước ngoài bắt buộc phải có giấy khám sức khỏe xác nhận không mắc bệnh tâm thần hoặc những bệnh khác mà không làm chủ hành vi của bản thân. Giấy xác nhận phải được cấp bởi những cơ sở y tế có thẩm quyền tại Việt Nam và nước ngoài, thời gian thực hiện khám không quá 6 tháng tính đến ngày đăng ký hồ sơ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới