TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng phản ứng thế nào khi vợ Tây trở lại sàn diễn dù con trai đầu lòng chưa đầy 5 tháng tuổi?

Thứ hai, 10/04/2023 09:50

Khi vợ phải đi diễn xa, bản thân cũng không thể ở cạnh con nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn hết lòng ủng hộ công việc của 'bạn đời'.

Ở bên thủ môn Bùi Tiến Dũng khi "hào quang đã tắt" là vợ Tây Dianka. Cặp đôi chào đón con đầu lòng vào ngày 25/11 năm ngoái. Sau quãng thời gian vun đắp hạnh phúc gia đình, đến nay, cả 2 đã có cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ mãi không ngớt.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng chào đón con đầu lòng cách đây gần 5 tháng.

Không kiêng cữ sau sinh, vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng thoải mái xuống phố trong thời gian tháng đầu sinh nở. Hơn 2 tháng sau sinh, cô đã quay lại làm mẫu ảnh và vi vu cùng chồng khắp nơi.

Đến mới đây, khi con trai chỉ mới khoảng 5 tháng tuổi, Dianka đã tham dự liên tiếp 2 sự kiện. Trong đó, show diễn ở Phú Quốc kéo dài đã mấy ngày.

Bà xã Bùi Tiến Dũng nhanh chóng quay trở lại sàn diễn dù sinh chưa lâu.

Cô bày tỏ nỗi nhớ con khi đi làm xa nhà.

Khi vợ Tây quay lại công việc khá sớm, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn ủng hộ vợ mẫu Tây theo đuổi sự nghiệp catwalk với thái độ rất tích cực. Ngoài ra, Dũng "gôn" nhắc vợ ăn uống đầy đủ vì hiện tại nàng WAG khá gầy. Cầu thủ sinh năm 1997 lo vợ vì giữ dáng và bận rộn mà ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hết lòng ủng hộ công việc của vợ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)