TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng quay cảnh trang hoàng nhà cửa đón Noel, nhan sắc xuề xòa của vợ Tây sau sinh gây chú ý

Thứ bảy, 10/12/2022 21:24

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến Giáng sinh, dù bận chăm con nhỏ nhưng Bùi Tiến Dũng và vợ Tây vẫn dành thời gian trang hoàng nhà cửa.

Cách đây khoảng nửa tháng, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng chào đón con trai đầu lòng. Bà xã của chàng thủ thành phải mổ cấp cứu, sinh con trai nặng 2,8kg. Nhờ sự giúp đỡ của hai mẹ nên vợ chồng Bùi Tiến Dũng cũng giảm bớt vất vả khi chăm con.

Hơn nữa, sau sinh Bùi Tiến Dũng cũng hỗ trợ vợ việc chăm con. Bởi thế, bù đang trong thời gian ở cữ và chăm con mọn nhưng dường như Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng lại khá "nhàn" khi thỉnh thoảng khoe ảnh lên đồ đi chơi.

Hình ảnh Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng lên đồ đi chơi.

Khác với ảnh này, trong clip mới nhất Bùi Tiến Dũng nhiều người sẽ thấy Dianka rất khác khi ở nhà. Cụ thể, Dũng "gôn" đăng ảnh em vợ và vợ cùng trang hoàng nhà cửa đón Noel. Hình ảnh của Dianka sau sinh gây chú ý. Có thể thấy sinh con chưa lâu nhưng cô nàng đã nhanh về dáng. Nhưng khác với khi đi chơi thường diện áo cut-out và quần short khoe đôi chân nuột nà thì khi ở nhà Dianka mặc đồ "chuẩn bà đẻ" với áo quần dài kín đáo, tóc xõa.

Dianka mặc đồ chuẩn "bà đẻ", có phần xuề xòa khi ở nhà.

Vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng trang hoàng nhà cửa đón Noel.

Những dịp lễ cuối năm nay với gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng thêm vui khi có thành viên mới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)