TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tích cực 'dìm hàng' vợ Tây sau khi sinh nở nhưng đành 'bất lực'

Thứ bảy, 22/04/2023 08:15

Bị chồng 'dìm hàng' nhưng nhan sắc của người mẫu Dianka khó có thể chê. Nhìn sắc vóc của cô nàng chẳng khác nào thời kỳ đỉnh cao, chưa sinh nở.

Sau thời kỳ đỉnh cao, giờ đây thủ môn Bùi Tiến Dũng được ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc bên vợ Tây là Dianka và con trai. Hiện tại, Tiến Dũng cùng thường xuyên xa nhà đi thi đấu cho CLB CAHN còn Dianka cũng bận rộng với công việc người mẫu và cả chăm con.

Dù vậy nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây vẫn luôn dành thời gian cho nhau. Mới đây, cặp đôi cùng gia đình đi nghỉ dưỡng ở biển. Thay vì đăng ảnh mặc đồ bơi hay sống ảo, Dũng "gôn" lại chia sẻ mình và vợ Tây ngủ ở chiếc ghế bên bờ biển. Nhìn dáng ngủ của cả hai khiến dân mạng không nhịn nổi cười. Đây không phải lần đầu Tiến Dũng "dìm hàng" vợ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng "dìm hàng" vợ và viết: "Một giấc ngủ ngon".

Tuy nhiên, nhan sắc của người mẫu Dianka khó có thể chê. Nhìn sắc vóc của cô nàng chẳng khác nào thời kỳ đỉnh cao, chưa sinh nở. Trước đó, cô nàng từng than thở việc mắt thâm cuồng vì cả đêm chỉ ngủ được 2 tiếng để chăm con. Vì lẽ đó mà ngay cả khi đi du lịch cặp đôi cũng tranh thủ "ngủ bù".

Gần 5 tháng sau khi sinh nở, vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã lấy lại vóc dáng thon thả.

Có vợ đẹp con ngoan, cuộc sống đằng sau sân cỏ của thủ môn Bùi Tiến Dũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới