TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc sinh nhật đơn giản cho vợ bầu, nhan sắc mẫu Tây gây chú ý

Thứ sáu, 02/09/2022 08:07

Trong ảnh mới đăng, vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng - mẫu Tây Dianka lộ rõ bụng bầu lớn nhưng nhan sắc vẫn rất xinh đẹp.

Đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng cuộc sống của thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn được nhiều người quan tâm. Hiện tại, nam cầu thủ đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ là mẫu Tây xinh đẹp. Cách đây không lâu, cặp đôi thông báo sắp chào đón con đầu lòng là một bé trai.

Ngày sinh nhật vợ, thủ môn xứ Thanh gửi lời chúc ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh. Thật hạnh phúc khi ở bên cạnh em vào dịp sinh nhật. Bước sang tuổi mới, chúc em luôn mạnh khỏe, vui vẻ, thật nhiều may mắn. Em luôn nói với anh rằng điều khiến em hạnh phúc nhất là nhìn thấy anh hạnh phúc. Và em biết điều gì không, điều hạnh phúc nhất đối với anh là nhìn thấy em cười và thật hạnh phúc. Anh sẽ làm em cười thật nhiều và sau đó chúng ta sẽ thật hạnh phúc. Cuối cùng, hãy tận hưởng sinh nhật của em. Anh yêu em rất nhiều".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhắn tới vợ: "Điều hạnh phúc nhất đối với anh là nhìn thấy em cười".

Cặp đôi không tổ chức tiệc ở nhà hàng hoành tráng như mọi năm mà mở tiệc nhỏ tại nhà chỉ có hai người. Trong không gian phòng ngủ, hai vợ chồng cùng thổi nến.

Tiệc sinh nhật tại nhà của bà xã Tiến Dũng. Tuy đơn giản nhưng với Dianka đây là năm sinh nhật "hạnh phúc nhất trong đời".

Trước đó, Dianka tung hình ảnh đón mứng sinh nhật với tư cách một mẹ bầu. Bên rừng hoa, vợ Bùi Tiến Dũng lộ vòng hai lớn nhưng nhan sắc vẫn vô cùng xinh đẹp.

Vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng - Dianka từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Trước khi sang Việt Nam, Dianka là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia,... Hiện tại, cô nàng đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới