TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tung ảnh gia đình 'cực phẩm', màn tương tác với Phan Mạnh Quỳnh gây chú ý

Thứ sáu, 19/01/2024 11:14

Ngoài bức hình '10 điểm không có nhưng' của gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng thì đoạn bình luận với Phan Mạnh Quỳnh cũng được nhiều người quan tâm.

Hào quang lùi lại phía sau nhưng đến hiện tại thủ môn Bùi Tiến Dũng được ngưỡng mộ với chuyện tình yêu ngọt ngào với vợ Tây Dianka.

Mới đây, tung ảnh trong kỳ nghỉ cùng vợ con Dũng "gôn" chú thích ảnh: "Ngoài kia không biết thế giới yêu nhau kiểu gì. Mượn lời bài hát rất hay của anh Phan Mạnh Quỳnh". Bên dưới phần bình luận, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn có màn tương tác với Phan Mạnh Quỳnh. Trước câu hỏi của đàn em, giọng ca "Yêu nhau nửa ngày" phản hồi: "Dũng ơi theo anh thì vô vàn câu trả lời nên không tổng hợp được".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có chuyện tình đẹp nhất nhì làng bóng.

Màn tương tác của thủ môn Bùi Tiến Dũng và Phan Mạnh Quỳnh.

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng trẻ được nhiều người ngưỡng mộ. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau. Quý tử đầu lòng của nam cầu thủ cũng sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu và dễ thương, chiếm trọn tình cảm của mọi người.

Gần đây, Bùi Tiến Dũng vướng nghi vấn nghỉ chơi với Quang Hải. Bởi lẽ trong thời điểm ăn hỏi của Quang Hải, Bùi Tiến Dũng không có mặt mà đi du lịch cùng vợ con. Vốn là bạn thân của Quang Hải gắn bó từ thời U19 nên sự vắng mặt của Dũng "gôn" khiến nhiều người khó hiểu. Nhưng được biết, Bùi Tiến Dũng đã lên kế hoạch vi vu cùng gia đình từ trước nên không đến dự lễ ăn hỏi của Quang Hải.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới