TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn diện đồ ton sur ton đi nghỉ

Thứ năm, 20/12/2018 15:05

Tranh thủ thời gian ít ỏi nghỉ ngơi, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái tin đồn diện đồ ton sur ton đi chơi?

Chuyện tình của thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn được người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là với các fan nữ. Theo những tin đồn, bạn gái của thủ thành Việt Nam đó là Lê Thị Thanh. Dù cặp đôi chưa chính thức lên tiếng, nhưng thông qua các chia sẻ cá nhân người hâm mộ xác nhận họ có quan hệ trên mức bạn bè.

Tiến Dũng và bạn gái cùng check-in tại một địa điểm

Mới đây nhất, cư dân mạng phát hiện thủ môn Tiến Dũng và Lê Thị Thanh diện đồ giống nhau, cùng check-in tại một địa điểm. Đáng chú ý, những hình ảnh họ chia sẻ trên trang cá nhân của mình cũng cùng một thời điểm.

Hai hình ảnh này là minh chứng cho rằng Tiến Dũng và Lê Thanh, họ đã có kỳ nghỉ ngắn cùng nhau sau khi ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Tiến Dũng sánh vai cùng bạn gái trên phố

Trong quá khứ, cặp đôi Tiến Dũng và Lê Thị Thanh đã từng nhiều lần chia sẻ những hình ảnh sánh vai nhau đi trên phố. Chỉ là đến hiện tại, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Lê Thị Thanh năm nay 22 tuổi và sống tại TP.HCM, ở trận chung kết AFF Cup 2018 vừa qua, cô không bỏ qua cơ hội có mặt tại SVĐ Mỹ Đình tiếp sức cho Tiến Dũng và các tuyển thủ Việt Nam.

Theo lịch trình, hôm nay (20/12), Tiến Dũng và đồng đội sẽ hội quân trở lại cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho chiến dịch tiếp theo là Asian Cup 2019.

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới