TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây 'chơi lớn' khi làm điều này để thể hiện tình yêu với con trai 8 tháng tuổi

Thứ sáu, 28/07/2023 09:48

Khi con trai chưa đầy một tuổi, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đã quyết định làm việc này để thể hiện tình cảm với quý tử.

Sau thời kỳ đỉnh cao phong độ, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gia nhập CLB Công an Hà Nội để thi đấu ở V-League 2023. Lúc không phải tập luyện, anh thường bay từ Hà Nội về Tp. HCM để gặp vợ con. Mới đây, cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch đến Thái Lan. Đáng chú ý là trên story Facebook, Dũng "gôn" và vợ khoe hình xăm đôi. Trên cánh tay của cả hai là tên con trai kèm icon trái tim. Có lẽ đây là cách ghi dấu và thể hiện tình yêu của vợ chồng Bùi Tiến Dũng với quý tử.

Vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng xăm tên con trai lên cánh tay?

Bên cạnh đó, Dũng "gôn" còn chia sẻ hình ảnh chơi đùa cùng vợ khi đi du lịch.

Trong dàn cầu thủ nổi tiếng, Bùi Tiến Dũng khá thoải mái chia sẻ về đời tư. Nhất là sau khi anh kết hôn với mẫu Tây Dianka Zakhido cách đây hơn 1 năm. Cuộc sống hiện tại của vợ chồng Dũng "gôn" rất hạnh phúc bên thiên thần nhỏ đáng yêu. Bé Danil có đôi mắt to tròn, gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Con trai Dũng "gôn" mang 2 dòng máu Việt - Ukraine, nhưng được nhận xét giống bố nhiều hơn mẹ.

Ngày con trai tròn 8 tháng, Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ: "8 tháng của em. Người hùng bé nhỏ của bố mẹ, con đã biết rất nhiều điều. Ngay cả việc sửa xe cũng không thành vấn đề với con.

Thời gian trôi nhanh quá, chẳng mấy chốc chúng ta sẽ đi ăn tối ở một nhà hàng nào đó và con trai sẽ lái xe đến và viết SMS kiểu: “Bố mẹ ra ngoài, con lái xe đến đón”. Con trai, đừng vội lớn, hãy để bố mẹ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào này của con. Bố mẹ yêu con hơn bất cứ điều gì trên thế giới".

Con trai thủ môn Bùi Tiến Dũng rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới