TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây đi du lịch Thái Lan, thoải mái ăn chung một chiếc bánh nơi đông người

Thứ năm, 27/07/2023 10:10

Trong chuyến đi này, vợ chồng Bùi Tiến Dũng không cho con theo cùng. Vì thế, cặp đôi thoải mái tham quan xứ sở Chùa Vàng.

Vì tính chất công việc, Bùi Tiến Dũng thường xuyên phải xa nhà và Dianka chính là người vun vén, chăm sóc cho gia đình trong thời gian chồng đi vắng. Cô từng chia sẻ: "Không, tôi không ổn với điều đó. Tất nhiên là khó khi phải sống xa nhau. Tôi luôn nhớ anh ấy rất nhiều, nhưng tôi luôn ủng hộ bất kỳ lựa chọn nào của chồng. Bây giờ chúng tôi đang suy nghĩ về vấn đề này và chắc chắn chúng tôi sẽ sớm quây quần".

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng cùng đi du lịch Thái Lan.

Do đó, cứ có thời gian rảnh là Dũng "gôn" lại đưa vợ đi du lịch để bù đắp. Mới đây, cặp đôi "trốn con" vi vu đến Thái Lan. Sau khi nhận phòng, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đi mua sắm và ăn uống. Ở nơi đông người cả hai chẳng ngần ngại cùng ăn một chiếc bánh. Đến tối, vợ chồng Tiến Dũng cùng xuống phố để khám phá những địa điểm đẹp tại xứ sở Chùa Vàng.

Cặp đôi thể hiện tình cảm khi ăn chung một chiếc bánh.

Đây là quãng thời gian Dũng "gôn" nghỉ ngơi sau khi tập luyện vất vả.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova là một cặp đôi đẹp trong làng bóng đá Việt. Sau khi kết hôn, cặp đôi đã đón chào thành viên mới đến với tổ ấm nhỏ. Bùi Tiến Dũng luôn ra sức chăm sóc, hết mực yêu thương vợ con. Trên trang cá nhân, nam thủ môn không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh đời thường của gia đình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới