TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây diện áo dài xuống phố, thần thái cực chất trước khi về quê ăn Tết

Thứ năm, 08/02/2024 09:17

Trước khi về Thanh Hóa ăn Tết, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng vợ con thực hiện bộ ảnh áo dài làm kỷ niệm.

Vào khoảng cuối tháng 1/2024, vợ Tây cùng con trai đã bay ra Bắc để thăm thủ thành Bùi Tiến Dũng. Trước khi về quê Thanh Hóa ăn Tết, gia đình Dũng "gôn" tranh thủ chụp bộ ảnh áo dài mừng xuân. Ngoài hình ảnh trong studio, Tiến Dũng còn cùng vợ con diện áo dài xuống phố và nhận về nhiều sự chú ý.

Trong ảnh hậu trường, Tiến Dũng và Dianka đeo kính đen, rảo bước bên nhau với cực ngầu trên phố. Là một người mẫu chuyên nghiệp, nàng WAG ngoại quốc dễ dàng thể hiện thần thái cực cuốn trong tà áo dài đỏ truyền thống của Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng cũng đã từng làm người mẫu cho một vài show diễn thời trang và mẫu ảnh cho nhiều quảng cáo. Nên khi đi bên cạnh vợ mẫu tây, chàng thủ môn cũng không hề kém cạnh. Đôi trai tài gái sắc tự tin sánh bước bên nhau khiến người ta phải ngước nhìn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng vợ Tây diện áo dài xuống phố.

Được biết năm nay gia đình Bùi Tiến Dũng sẽ đón Tết ở quê.

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng trẻ Tiến Dũng và Dianka được nhiều người ngưỡng mộ. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau. Quý tử đầu lòng của nam cầu thủ cũng sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu và dễ thương, chiếm trọn tình cảm của mọi người.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới