TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây khoe body cực cháy trong phòng riêng ở khách sạn

Thứ năm, 11/04/2024 09:52

Trong làng bóng đá, Bùi Tiến Dũng và vợ Tây được coi là cặp trai tài gái sắc có body đẹp đạt chuẩn và 'xịn' nhất ở thời điểm hiện tại.

Chuyện tình của thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi về chung nhà, cả hai có cuộc sống viên mãn bên con trai kháu khỉnh.

Đã kết hôn nhưng Bùi Tiến Dũng cùng bà xã Dianka vẫn phải sống xa nhau. Trong khi Dũng "gôn" phải tập luyện cùng câu lạc bộ ở miền Bắc thì vợ anh lại sống ở Tp. Hồ Chí Minh cùng con trai do đặc thù công việc. Vì thế, thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn tìm cách bù đắp cho vợ.

Mới đây, Dũng "gôn" cùng gia đình nhỏ và mẹ vợ, em vợ đi du lịch. Trong phòng khách sạn, cặp đôi lên đồ khoe body chuẩn xịn. Trong khi Tiến Dũng là dân thể thao chuyên nghiệp nên vóc dáng chẳng phải bàn. Còn vợ anh là người mẫu Dianka, dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova khoe body cực xịn.

Cả hai còn post clip nô đùa trước sóng biển (Ảnh cắt ra từ clip).

Bà xã Bùi Tiến Dũng từ trước khi về làm dâu Thanh Hóa đã có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà chồng. Mỗi lần về thăm quê chồng, nàng mẫu Tây thường khoe khoảnh khắc đời thường giản dị như bữa cơm gia đình, chụp ảnh cùng bà của Tiến Dũng, quay video khoảnh khắc con trai Danil được ông bà nội cưng chiều. Tết Nguyên đán vừa qua, Dianka cùng Tiến Dũng đưa Danil về Thanh Hóa ăn Tết. Nhưng cách đây hơn một tháng, bố Tiến Dũng là ông Bùi Văn Khánh - không may qua đời sau thời gian đau ốm. Dù rất đau buồn nhưng Dũng "gôn" đã cố gắng vượt qua, lấy lại tinh thần để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới