TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xác nhận vợ Tây mang bầu, giới tính được hé lộ

Thứ ba, 12/07/2022 08:47

Sau thời gian giấu kín, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova đã chia sẻ tin vui đến người hâm mộ.

Trước đám cưới, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn bầu bí khi lộ vòng hai to bất thường. Đến khi tổ chức đám cưới vào tháng 5 vừa qua, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, Dũng "gôn" và vợ tổ chức buổi tiệc đoán giới tính em bé với sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Theo chia sẻ của Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Bùi Tiến Dũng thì Dianka đang mang thai bé trai.

Sau 2 tháng về chung nhà, Bùi Tiến Dũng báo tin mừng vợ Tây mang bầu.

Người đại diện của Bùi Tiến Dũng viết: "Chúc mừng Dũng và Dianka. Cứ gọi là xanh lét. Thằng cu đương nhiên là đẹp trai lêu lêu và sau này lớn lên có làm gì làm chứ đừng có làm cầu thủ bóng đá, nhất là thủ môn nha. Nói gì nói, mềnh lại sắp lên chức ông, sau thằng Nhím nhà Dụng (em trai Bùi Tiến Dũng)". Dưới bài viết của quản lý, Bùi Tiến Dũng cũng vào bày tỏ: "Quá trời hạnh phúc".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón con đầu lòng.

Được biết, vợ Bùi Tiến Dũng Dianka Zakhidova đã là một mẫu ảnh khá nổi tiếng với nhan sắc Tây xinh đẹp, cuốn hút và body chuẩn mẫu. Không những vậy, vợ thủ thành Bùi Tiến Dũng còn là chân dài có học thức khi tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Cặp đôi tổ chức đám cưới lãng mạn bên bờ biển cách đây 2 tháng với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết của chú rể. Gia đình cô dâu không thể có mặt vì khoảng cách địa lý.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới