TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Đặng Văn Lâm lần đầu lên tiếng sau loạt chỉ trích ở trận thua Iraq

Thứ tư, 09/01/2019 20:17

Sau trận thua trước đội tuyển Iraq trong trận ra quân Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm chịu khá nhiều chỉ trích. Đặc biệt ở bàn thua phút 90, thủ thành của đội tuyển Việt Nam bị nhiều fans hâm mộ cho rằng đã mắc lỗi đứng sai vị trí.

Đặng Văn Lâm đã có một ngày thi đấu không như ý khi để thủng lưới đến 3 lần. Ở bàn thua thứ 3 ở phút cuối cùng hiệp hai, người gác đền sinh năm 1993 phải chịu nhiều chỉ trích. Ngay cả HLV Park Hang-seo cũng thừa nhận cậu học trò đã mắc sai lầm trong khâu chọn vị trí.

Giữa điểm nóng ồn ào, Đặng Văn Lâm đã đăng đàn trên trang cá nhân. "Bóng đá thật tuyệt vời! 90 phút quý giá! Chúng tôi đã cố gắng hết mình!" - chàng thủ môn viết.

Thủ môn Đặng Văn Lâm lần đầu lên tiếng sau loạt chỉ trích ở trận thua Iraq

Dòng chia sẻ của Văn Lâm nhận hơn 20 nghìn lượt thích, hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau 1 giờ đăng tải. Đa số đều là những lời động viên, an ủi từ người hâm mộ và đồng đội ở tuyển quốc gia đối với cựu cầu thủ CLB Hải Phòng.

Tình huống để thủng lưới của Văn Lâm đã tạo nên 2 chiều dư luận, một số cổ động viên cho rằng thủ thành mang số 23 của tuyển Việt Nam đã mắc lỗi vị trí, số khác lại khẳng định cú sút phạt của cầu thủ bên phía Iraq là hoàn hảo, bóng cuộn vào góc chữ A, ngay cả các thủ môn hàng đầu thế giới cũng phải bó tay.

Click xem thêm: Đặng Văn Lâm, Quang Hải không có giá ở Asian Cup 2019

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới