TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Đặng Văn Lâm tổ chức tiệc mừng tuổi mới vợ Yến Xuân, tặng quà sinh nhật gần nửa tỷ đồng

Chủ nhật, 25/08/2024 20:57

Ngày sinh nhật bà xã, thủ môn Đặng Văn Lâm 'chơi lớn' khi mua tặng món quà gần 500 triệu đồng.

Sau 6 năm hẹn hò kín tiếng, ngày 7/7 vừa qua thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm và Yến Xuân đã tổ chức lễ cưới tại Nha Trang. Hậu hôn lễ, cả Lâm Tây và vợ đều quay trở lại công việc và ít chia sẻ về đời tư. Mới đây, Yến Xuân đăng ảnh đón sinh nhật tuổi 33. Với cô nàng có lẽ đây là sinh nhật vui nhất khi mọi thứ đều trọn vẹn. Cô viết: "Hơn cả hạnh phúc".

Thủ môn Đặng Văn Lâm tặng hoa đầy lãng mạn cho vợ trong ngày sinh nhật.

Không chỉ ông xã cầu thủ nổi tiếng, ngà sinh nhật của Yến Xuân còn có đầy đủ gia đình chồng đến chúc mừng. Qua đây có thể thấy cô nhận được rất nhiều tình yêu thương từ gia đình nhà chồng.

Đáng chú ý là thủ thành Đặng Văn Lâm đã khiến Yến Xuân bất ngờ với món quà giá trị. Thủ môn của ĐT Việt Nam đã tặng vợ mình một chiếc đồng hồ cao cấp thuộc dòng Rolex Lady Datejust với giá trị lên tới gần 500 triệu đồng.

Đứng trước món quà có giá trị quá lớn, Yến Xuân viết: "Chưa bao giờ thích túi xách, quần áo, giày dép gì hết. Nhưng đây là lần đầu tiên nhận được món quà mà vui mất ngủ. Tôi sẽ đeo mỗi mình nó cho tới khi nào hỏng mới tha".

Được biết trước đó, Đặng Văn Lâm đã quyết định chia tay CLB Quy Nhơn Bình Định để đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 27,2 tỷ đồng với CLB Thanh Niên TP.HCM ở giải hạng Nhất Quốc gia. Không những thế, Văn Lâm còn ký hợp đồng làm đại diện thương hiệu cho một ngân hàng lớn. Vì thế, việc tặng bà xã những món quà giá trị như vậy đều là trong khả năng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới