TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân đi biển giữa ồn ào với CLB Muangthong United

Thứ hai, 18/01/2021 10:18

Trước lùm xùm liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng với Muangthong và ngừng tập luyện, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn giữ tâm trạng thoải mái khi đi biển hóng gió cùng bạn gái.

Cách đây không lâu, Yến Xuân được cho là sang Thái Lan để thăm Lâm Tây. Trước khi được gặp bạn trai, Yến Xuân cũng được cách ly 14 ngày theo quy định. Sau 14 ngày, Lâm Tây - Yến Xuân đã chính thức được gặp gỡ. Dù không công khai nhưng qua ảnh check-in có thể thấy cả hai đang ở chung phòng.

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đi biển. Anh và người ấy còn tranh thủ chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cho đối phương.

Thủ môn Văn Lâm và bạn gái ngồi chơi xích đu tại một bãi biển ở Thái Lan.

Những hình ảnh cho thấy Đặng Văn Lâm và bạn gái ở chung phòng.

Những ngày qua, Văn Lâm vướng ồn ào khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong và ngừng tập luyện. Lý do Đặng Văn Lâm quyết định như vậy vì cho rằng đội bóng vi phạm những thoả thuận về tài chính.

Trong khi đó, phía Muangthong cho biết không hề nợ lương Văn Lâm và yêu cầu anh trở lại sân tập, xin lỗi CLB. Đội bóng Thái Lan đang tiến hành thủ tục để kiện Văn Lâm lên FIFA. Hiện tại Đặng Văn Lâm vẫn giữ vững tâm lý thoải mái trước lùm xùm này.

Một số hình ảnh của thủ thành Đặng Văn Lâm trên đất Thái.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới