TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thư tình gửi bạn trai lệch 7 tuổi của Miss Teen Thu Trang

Thứ sáu, 12/09/2014 09:42

Miss Teen 2012 xưng em và gọi bạn trai là "yêu". Cô viết: "Em không hoàn hảo, nhưng hãy chịu khó yêu thương em đi nhé, đừng ngóng trông cô nào khác".

Ngày 9/9, trên Facebook cá nhân của Miss Teen 2012 - Thu Trang, xuất hiện những dòng chia sẻ đầy tình cảm, viết cho một chàng trai sắp đi xa. 9X xưng mình là "em", gọi bạn trai là "yêu", kể về những kỷ niệm tình yêu với đủ cung bậc cảm xúc yêu - thương - hờn giận - nhớ nhung, trong suốt những tháng hè được ở cạnh nhau.

Đoạn thư tình Trang gửi bạn trai được chia sẻ lên Facebook.

"Yêu ơi, cám ơn anh vì một mùa hè trọn vẹn bên em, có anh bên cạnh dỗ dành em thấy hạnh phúc lắm. Nhiều khi không muốn làm anh bực, chỉ tại em thích cách anh âu yếm dỗ em nên hay hờn hay dỗi, đừng chấp em, tại yêu anh quá thôi . Anh lại đi rồi anh yêu, em sẽ nhớ anh vô cùng, 10 tháng không gặp nhau, dài lắm...

Em mong là chúng mình hiểu nhau, thương nhau hơn, nên đừng làm nhau buồn nữa được không anh? Em biết mình không phải là cô gái xinh đẹp nhất, không phải người thuỳ mị nết na, em không hoàn hảo, nhưng hãy chịu khó yêu thương em đi nhé, đừng ngóng trông cô nào khác. Em sẽ cố gắng vì anh mà hoàn thiện, em sẽ học nấu thật nhiều món ăn mà anh thích, sẽ chơi game cùng với anh, sẽ chẳng ai yêu anh bằng cách hoàn hảo như em đâu" - Những lời ngọt ngào, tha thiết Thu Trang viết gửi bạn trai đốn tim người đọc.

Người yêu của Thu Trang cách cô 7 tuổi, hiện là diễn viên múa tại Đức.

Dù cách biệt người yêu đến 7 tuổi nhưng Thu Trang có những suy nghĩ chín chắn trong tình yêu.

"Anh từng nói: không phải ai cũng có thể được yêu bằng một tình yêu hoàn hảo, không phải ai cũng dám dùng sinh mạng của mình để yêu. Chúng mình điên rồ và dở hơi khủng khiếp, nhưng cứ điên rồ cùng nhau thế cũng được anh yêu.

Em nhớ anh nhiều lắm, anh đi rồi để lại mọi thứ trước đây mình cùng làm, giờ thiếu anh chỉ lủi thủi có mình em trên mọi nơi kỉ niệm. Em mong anh công tác tốt, giữ sức khoẻ, và luôn nhớ đến em, nghĩ đến em và luôn yêu em nhất anh nhé. Em lại đếm ngày anh về như mọi năm, mong mình vẫn bên nhau dù có cãi vã thế nào anh nhé! Quan trọng là !!!đừng léng phéng nha! Hôn anh!".

Nụ hôn ngọt ngào cặp đôi trao nhau trước khi Tú xa Việt Nam.

Thu Trang giải thích, sở dĩ lần chia tay này mang lại cho cô nhiều cảm xúc vì phải gần 1 năm nữa cô mới gặp lại bạn trai mình. Anh tên Tú, cách Trang 7 tuổi, đang là diễn viên múa đương đại tại Đức. Cả hai ở bên nhau đã gần 1 năm 8 tháng.

Những lời mặn nồng của Thu Trang dành cho bạn trai nhận được nhiều đồng cảm từ phía người xem, đặc biệt là những cô gái từng trải qua cảm giác yêu xa. Bản thân Thu Trang cho rằng sẽ chẳng có bí quyết gì để giữ tình yêu khi cách nhau đến hơn 8000 km, ngoài việc cả hai đều phải thông cảm và chia sẻ cuộc sống với nhau bằng mọi cách có thể.

"Nếu anh ấy không về Việt Nam được, mình sẽ chủ động sang Đức thăm. Chuyến đi sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại nhưng trên hết mình muốn hiểu được cuộc sống của anh khi xa xứ như thế nào để cảm thông hơn với người yêu".

Cô gái nhỏ có những suy nghĩ chín chắn về tình yêu.

Khi được hỏi có phải vì người yêu không thích nên Thu Trang chưa có nhiều dự án nổi bật sau khi đăng quang Miss Teen. Trang cho biết:

"Người yêu cũng làm về nghệ thuật nên anh rất hiểu và ủng hộ mình. Quyết định là ở mình thôi. Thời gian đăng quang Miss Teen xong mình phải vội vàng quay lại với việc học chính ở trường, vì năm đó đã cuối cấp. Bản thân mình cũng cảm thấy khá tiếc nuối vì từng bỏ qua nhiều lời mời hấp dẫn, nhưng đó chuyện bất khả kháng vì gia đình muốn mình xong xuôi việc học mới tính tiếp chuyện theo đuổi nghệ thuật".

Theo Zing.vn