TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thư Vũ - hot girl 'Về nhà đi con' tái xuất tươi rói, chăm chỉ đăng triết lý sống sau thời gian gây 'sóng sốt' mạng xã hội

Thứ ba, 10/08/2021 10:51

Dịp cuối tháng 5/2021, Vũ Thị Anh Thư là cái tên gây sóng gió trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Trong "Về nhà đi con", Thư Vũ vào vai một cô gái xinh đẹp và quyến rũ xuất hiện trên bờ biển khi Vũ (Quốc Trường) đưa Thư (Bảo Thanh) đi chơi và chỉ xuất hiện chớp nhoáng không đáng kể trên phim.

Sinh năm 1988 ở Hà Nam, Vũ Thị Anh Thư từng theo học khoa Thanh nhạc, Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Ngoài bộ phim "Về nhà đi con", Thư Vũ từng đóng vai phụ trong một số bộ phim như: "Đại gia chân đất", "Tình yêu và tham vọng"... Cô cũng là người mẫu ảnh, gương mặt đại diện, quay quảng cáo cho một số nhãn hàng.

Thư Vũ và Bảo Thanh chụp hình kỷ niệm khi tham gia "Về nhà đi con"

Sau khi vướng phải một số thị phi hồi gần cuối tháng 5/2021, Thư Vũ đã tạm biến mất một thời gian trên MXH. Cách đây không lâu, gái xinh của "Về nhà đi con" đã có màn tái xuất trở lại trên trang cá nhân với hình ảnh xinh đẹp, được đông đảo bạn bè động viên và ủng hộ.

Ngoài ra trên story cá nhân của mình, Thư Vũ cũng thường xuyên update các hoạt động trong ngày. Điều này cho thấy, cô nàng đã vượt qua khỏi những ồn ào để trở lại với cuộc sống bình thường.

Nàng hot girl trở lại mạng xã hội với hình ảnh selfie

Hay status triết lý dành cho bản thân

Hoặc hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn thế này thì ai mà chẳng ủng hộ

Đặc biệt, không chỉ trở lại với phong cách chuộng khoe dáng, Thư Vũ còn khiến dân tình chú ý với những lời đạo lý, triết lý về cuộc sống: "Dậy sớm để thành công" hay "Phiên bản tốt nhất của chính mình. Chẳng vì ai mà nở rộ cũng chẳng vì ai mà úa tàn. Dịu dàng mong manh, nhưng lại ngông cuồng cố chấp".

Không chỉ khoe sắc vóc, Thư Vũ còn chăm chia sẻ triết lý cuộc đời

Trước đó, nhan sắc của Thư Vũ cũng từng bị dân mạng bàn tán xôn xao. Theo nhiều người, nhan sắc hiện tại của hot girl "Về nhà đi con" là do đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều bộ phận trên cơ thể như gọt cằm, làm răng, sửa mũi... và cả "trùng tu" vòng một. Được biết, hot girl cao 1,68m và có số đo hình thể khá chuẩn mực với 3 vòng tương ứng: 84-57-88cm.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới