TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thực hư chuyện vợ Phan Thành với bạn thân là 'con gái đại gia thủy sản' Ngọc Thanh Tâm nghỉ chơi?

Thứ sáu, 02/04/2021 13:54

Hết ngày cá tháng Tư, Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương quay lại thân thiết như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Bà xã Phan Thành - Primmy Trương và nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm là đôi bạn thân thiết nhiều năm liền. Trong khi Primmy Trương là con gái của Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu". Thì Ngọc Thanh Tâm cũng là ái nữ đại gia thủy sản. Cả hai đều là tiểu thư gia đình bề thế nên dễ dàng tìm được tiếng nói chung.

Rộ nghi vấn Ngọc Thanh Tâm nghỉ chơi với vợ Phan Thành.

Thế nhưng mới đây rộ nghi vấn Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm nghỉ chơi. Khi đúng ngày cá tháng Tư, Ngọc Thanh Tâm nhắn đích danh đến cô bạn:

"Người ta hay nói vui trên mạng là tình bạn trên 7 năm được tính là người nhà. Mình cũng hay up câu đó lên fanpage và luôn tự hào ta đây có một tình bạn gần 15 năm xuất sắc ít ai có. Nhưng mà đúng là chỉ có một điều chắc chắn trên cuộc đời này đó là không có gì chắc chắn cả...

Biết là đăng hôm nay thì thế nào cũng có người nói Cá Tháng Tư và câu chuyện của mình sẽ thành trò đùa. Nhưng mà nếu ai hiểu Tâm thì biết Tâm không phải là người giỏi che giấu và nói xạo, nên ráng dữ lắm mấy tháng nay thảo mai qua lại thì cũng đến lúc ức chế không chịu nổi nữa mà phải nói ra.

Em thực sự buồn Thảo à. Những gì đã xảy ra thì dù có thần thánh cũng không thể ngó lơ bỏ qua được. Có lẽ cuộc đời này em sẽ không bao giờ tìm lại được một người bạn thân yêu thương như ruột thịt như vậy một lần nữa, nhưng biết sao giờ. Không biết sau khi lạnh lùng unfollow unfriend như thế thì bây giờ Thảo còn quan tâm gì đến những lời này không nhưng em cứ để đây. Em chỉ thấy mắc cười là 15 năm một cái tình chị em này kết thúc nhạt nhẽo qua 2 cú bấm chuột vô tình như vậy thôi".

Bên cạnh đó, Primmy Trương cũng đã đăng một trích dẫn tiếng Anh nói về tình bạn: "People change. Friends sometimes become strangers, but the memories will never change" (Tạm dịch: Ai rồi cũng khác. Bạn bè có đôi khi cũng trở thành người lạ, nhưng những kỷ niệm sẽ không bao giờ thay đổi). Kèm lời bài hát cũng truyền tải nội dung na ná: "I guess that I don't need that though. Now you're just somebody that I used to know" (Tạm dịch: Tôi đoán rằng tôi chẳng cần điều đó nữa. Giờ đây bạn cũng chỉ là một người nào đó tôi từng quen).

Thế nhưng sau ngày cá tháng Tư nhiều người mới vỡ lẽ việc Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm không còn chơi thân chỉ là lời nói dối. Minh chứng là sau đó, vợ Phan Thành vui vẻ bình luận dưới chia sẻ của Ngọc Thanh Tâm. Nữ diễn viên cũng thanh minh với người thân rằng đây chỉ là "trò đùa".

Hết ngày "cá tháng Tư", Primmy Trương lại vui vẻ bình luận bên dưới ảnh của Ngọc Thanh Tâm.

Ngọc Thanh Tâm cũng thanh minh với người thân đây chỉ là lời nói dối ngày 1/4.

Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương đã chơi thân được gần 15 năm.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới