TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủy Tiên Icon đi làm từ thiện giữa ngày 29 Tết

Thứ năm, 30/01/2014 00:36

(Ngoisao.vn) - Thủy Tiên Icon cùng những người bạn đã có một buổi từ thiện đầy ý nghĩa vào chiều qua (29 Tết âm lịch) tại Làng Hòa Bình Thanh Xuân - Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng Hà Nội.

Mặc dù tất bật thực hiện những dự án âm nhạc và hoạt động showbiz ngày cuối năm, nhưng cô ca sĩ trẻ xinh đẹp Ngô Thủy Tiên (Thủy Tiên Icon) và những người bạn đã có những giây phút thật ấm cúng bên cạnh các em nhỏ khuyết tật tại Làng Hòa Bình Thanh Xuân - Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng Hà Nội.

Mặc dù chỉ còn khoảng 24 giờ nữa là đến Tết nguyên đán Giáp Ngọ, Thủy Tiên Icon với trang phục jeans nhanh nhẹn khỏe khoắn đã bớt chút thời gian đến chia sẻ không khí Tết yêu thương cùng những đứa trẻ không may bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam và bị tật nguyền. Sự tươi trẻ, và cung cách năng động nhiệt tình của cô nàng đã đem đến thêm một luồng sinh khí yêu đời cho những số phận trẻ nhỏ kém may mắn.

Ngô Thủy Tiên khỏe khoắn với trang phục jean

Cô nàng chụp hình cùng các em thiếu nhi tại Làng Hòa Bình Thanh Xuân - Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng Hà Nội

Thủy Tiên tặng quà Tết cho các em thiếu nhi

Thủy Tiên và những người bạn đã giúp những số phận trẻ nhỏ kém may mắn có một cái Tết thêm phần ấm cúng

Hoàng Vũ