TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủy Top cố tình mặc khác biệt để khỏi bị ‘chặt’

Thứ ba, 08/03/2016 08:52

Thủy Top chọn bộ váy trắng nổi bật trong khi cô yêu cầu khách mời mặc trang phục đen và đỏ. Lý giải về điều này, cô cho hay vì sợ mình không ‘chặt chém’ lại mọi người.

Tối qua (7/3), Thủy Top đã cho ra mắt “Để dành cho anh” thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới, khách mời cùng khán giả yêu thích. MV đánh dấu chặng đường âm nhạc mới của cô với hình ảnh hoàn toàn khác biệt khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

Thủy Top mặc váy trắng khác biệt và nổi bật

Sau khi trở về từ Mỹ, Huỳnh Minh Thuỷ (Thuỷ Top) tung ra MV mới mang tên “Để dành cho anh” đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian tập trung cho công việc và tham gia các cuộc thi âm nhạc: Tuyệt Đỉnh Tranh Tài, Hoán Đổi và vai diễn trong phim "Yêu là phải xài chiêu".

Để dành cho anh” là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dựa trên chính chia sẻ của Thuỷ Top về chuyện tình yêu xa, cách nhau nửa vòng trái đất. MV với nội dung nhẹ nhàng như một lời kể của cô gái có mối tình yêu xa và luôn mang trong mình tâm trạng thương nhớ người yêu. Với nhân vật đòi hỏi khả năng diễn xuất cao nhưng đã không làm khó được Thủy Top khi cô vào vai rất đạt chỉ khi vừa bấm máy.

Buổi ra mắt diễn ra trong không khí thân mật và lãng mạn, thu hút nhiều khách mời nổi tiếng của làng giải trí như: NTK Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lê Xuân Tiền, BB Trần, Tiên Tiên, Biên đạo Huỳnh Mến,…

NTK Đỗ Mạnh Cường - Thủy Top

Lê Xuân Tiền - Thủy Top

Bid Daddy - Thủy Top

Tiên Tiên - Thủy Top

Suboi

Thanh Thảo - Thủy Top - Kim Nhung

Thanh Trúc.

Bên cạnh đó, hình ảnh kín đáo và trong sáng của Thủy Top trong MV không đồng nghĩa với việc cô sẽ dừng gợi cảm. Theo bật mí của Thủy Top cô đang ấp ủ cho sản phẩm mới sẽ ra mắt trong thời gian tới sẽ không chỉ "nóng" về giọng hát mà còn "nóng" về hình thể.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới