TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủy Top mừng tuổi mới không thị phi, nhan sắc và hình thể qua ống kính camera thường gây choáng

Thứ sáu, 19/05/2023 14:16

Đã qua thời thị phi sốc nổi, Thủy Top của ở tuổi 34 bình yên và nhan sắc ngày càng mặn mà hơn.

Thủy Top từng là hot girl đình đám đời đầu của showbiz Việt. Tuy nhiên, gần 7 năm qua, cô bắt đầu ở ẩn, rút lui khỏi mọi hoạt động của làng giải trí. Cô tiếp nối công việc kinh doanh của gia đình và sống rất bình yên. Mới đây, người đẹp đã tung bộ ảnh mừng tuổi 34 rực rỡ. Cô không giấu những thay đổi trong suy nghĩ của bản thân khi trưởng thành hơn xưa.

Cô tâm sự: "Lúc thì lì. Lúc thì điên. Lúc ngông cuồng. Lúc lại mong manh yếu đuối... Tuy là một em bé không hoàn hảo gì cho cam. Nhưng sinh nhật năm nay không mong gì hơn chỉ mong dù chuyện gì xảy ra cũng luôn can đảm là chính mình. Biết ơn thật nhiều những yêu thương vẫn ở cạnh em bé và chấp nhận em như em chính là. Mừng em bé 18 tuổi".

Thủy Top mừng tuổi mới không thị phi, nhan sắc và hình thể qua ống kính camera thường gây choáng.

Thủy Top ở tuổi 34 xinh đẹp như nàng thơ và rút lui khỏi showbiz.

Trong đoạn clip quay cận nhan sắc và hình thể của Thủy Top bằng camera thường, dân tình không khỏi xuýt xoa. Nàng hot girl thị phi ngày nào nay sở hữu hình thể thon thả, dung mạo trẻ hóa đến ngỡ ngàng. Ở cô là vẻ đẹp của sự thông minh, chín chắn và mặn mà. Qua thời sốc nổi, Thủy Top hài lòng với cuộc sống bình yên và làm nghệ thuật theo cách riêng nhưng tránh xa mọi ồn ào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)