TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thuỷ Top: Thôi sexy và mê đọc sách, vẽ tranh

Thứ sáu, 10/08/2012 10:47

Người ta vẫn nhớ đến một hot girl đình đám Hà thành với những scandal hay bộ ảnh nóng bỏng nhưng sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cô chia sẻ rằng, mình đã hoàn toàn thay đổi.

Một Thuỷ Top chỉ thích sách và tranh

Những bức tranh mà Thủy Top đã vẽ.

Hai năm xa gia đình để bươn chải ở một đất nước xa xôi, cuộc sống của Thủy Top dường như đã thay đổi tới 180 độ. Cô bỏ xa những sân si của showbiz để thử thách bản thân với những môn học "khó nhằn" như muốn rèn luyện bản lĩnh của chính mình và khi trở về cô đã thay đổi trở thành một Huỳnh Minh Thuỷ với sự quyến rũ của cô gái có học thức.

Thủy Top chia sẻ cô đã phải vượt qua nhiều những khó khăn nhưng cô thấy thật xứng đáng vì đó mới chính là cốt lõi của sự tự tin vào chính bản thân mình, đó mới là sự quyến rũ. Hot girl đình đám một thời cho biết: “Tuổi trẻ có rất nhiều năng lượng và đương nhiên sẽ dễ dàng vấp phải nhiều lỗi sai. Nhưng tôi mong các bạn đừng bao giờ lùi bước, hãy tự tin vấp ngã và sửa sai. Khi các bạn tự mình quyết định con đường của bản thân thì mới thực sự là những chiến binh thông minh. Đừng chần chờ khi bạn mong muốn thực hiện ước mơ của mình, hãy làm ngay hôm nay”.

Chắc chắn cô gái này sẽ lại mang tới khán giả sự bất ngờ như cô vốn dĩ vẫn đã và hay làm.

Không khó khi tìm thấy những bất ngờ đầy tích cực trên trang mạng xã hội củaThủy Top. Và thật lạ khi nhìn thấy một Thủy rất khác khi cô khoe những bức tranh sơn dầu rất đẹp do mình tự vẽ! Thủy Top gợi cảm trong những bộ ảnh nóng bỏng mắt ngày xưa bây giờ còn biết làm món chả cá Lã Vọng, chè kho và tham gia các hoạt động cộng đồng tích cực đến không ngờ. Ngạc nhiên hơn khi nhắc tới những cuốn sách nổi tiếng, Thuỷ huyên thuyên bất tận vì những tâm đắc mà nàng muốn chia sẻ với người đối diện.

Cô gái dám mạo hiểm

Thủy Top rạng rỡ cùng bạn bè trong ngày sinh nhật.

Sinh ra trong một gia đình truyền thống. Ba là tiến sĩ, mẹ là giáo viên. Từ nhỏ, cô bé Huỳnh Minh Thủy đã bộc lộ rõ khả năng ca hát và hội họa, không giống bất cứ ai trong gia đình. Thuỷ là cô gái của sự bất ngờ, và trong vô số bất ngờ đó là hai bộ ảnh Sexy Sunshine và Boxing girl do Thuỷ làm đạo diễn hình ảnh và người mẫu đã làm mưa làm gió trong năm 2008.

Hai mươi tuổi, Thuỷ Top như có trong tay tất cả, là gương mặt đại diện của nhiều chương trình lớn, tích cực hoạt động với nhiều vai trò như diễn viên, nhà tổ chức sự kiện và trở thành người được tìm kiếm nhiều nhất vào năm 2009. Tiếc rằng, vì nổi tiếng quá sớm, cô có quá nhiều năng lượng nhưng chưa biết cách sử dụng chúng thật hợp lý nên tạo ra những scandal và trở thành hot girl gắn với những ồn ào không đáng có.

Để lại sau lưng ánh hào quang của tuổi trẻ, Thủy lại bất ngờ tuyên bố đi du học tại New York mặc nhiều lời nói rằng cô ngông quá khi bỏ lại sự nổi tiếng, tương lai. Thuỷ vẫn cứ tiếp tục đi học với ý chí kiên định, cô chấp nhận mạo hiểm để đối mặt với những thiếu sót của bản thân và chủ động trau dồi kiến thức để hoàn thiện mình chứ không sống ảo.

Hai năm qua showbiz đã có biết bao nhiêu thay đổi. Nhiều hot girl, kiều nữ của showbiz Việt có “thói quen” sống dựa vào bạn trai tạo nên một phong trào tiêu cực về sức ỳ của sự sáng tạo, lối sống ký sinh, không cần trau dồi kiến thức, không cần lao động chân chính. Và rõ ràng không ai trong số họ có thể vượt qua cái bóng củaThủy Top và thế hệ hot girl đời đầu để tìm kiếm danh vọng như mình mong muốn. Không thành sao, nhưng họ lại dẫn đến những lối sống, quan điểm sai lệch cho cả một thế hệ trẻ.

Tháng 8 này, sự trở lại của Thuỷ với showbiz Việt được mở màn bằng vị trí giám khảo trong cuộc thi Tìm kiếm gương mặt thời trang Tiki - Tiki Fashion Icon.

Trong thời điểm mà nhiều cuộc thi, nhiều vị giám khảo bị… ném đá, thậm chí có nhiều người cho rằng Thủy vướng quá nhiều scandal nên cô càng dễ bị “ném đá” khi giữ chức giám khảo. Nhưng Thủy Top không ngại ngùng mà vẫn tự tin và đầy bản lĩnh để sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng. "Tôi không quan tâm đến những nhận xét vô thưởng, vô phạt từ dư luận. Tôi hành động và mong muốn bản thân có thể giúp được một điều gì đó cho ước mơ của các bạn trẻ  năng động, say mê nghệ thuật trở thành sự thật", cô nói.

Cuộc thi Tiki Fashion Icon mà Thủy Top ngồi ghế nóng diễn ra từ ngày 25/7 đến 25/8 dành cho các bạn trẻ từ 16-25 tuổi với niềm đam mê nghệ thuật, thời trang.

Những hình ảnh trẻ trung, quyến rũ của Thủy Top trên đất Mỹ.

Cô gái trẻ đã có nhiều thay đổi sau hai năm lăn lộn đi học xa nhà.

Infonet