TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thủy Top: "Tôi là người khó lường"

Thứ sáu, 30/09/2011 12:56

Sang Mỹ du học, cô hotgirl xinh đẹp vẫn khiến làng giải trí Việt khó quên bởi chọn cách im lặng trước những câu chuyện thị phi.

- Trải qua một dòng sông có nhiều khúc xoáy, chị đã đến những khúc phẳng lặng chưa?

- Việc dòng sông có phẳng lặng hay không tùy thuộc vào cách nghĩ và cách nhìn nhận vấn đề của mỗi con người. Tôi luôn tự nhắc nhở chính mình rằng tuy mình đang đi trên những con đường quanh co nhưng hãy luôn để lòng mình thẳng lối. Đó là cách duy nhất để tôi luyện tinh thần sắt đối mặt với cuộc sống có nhiều khúc xoáy.

- Chị có sợ vì quá tham vọng cho con đường học hành mà làm vật cản cho tình yêu?

- Không, càng lớn tôi càng hiểu rằng mình có tính toán tới đâu trong tình yêu, định mệnh sẽ luôn dẫn đường. Tôi tin rằng khi tình yêu đích thực đến nó sẽ vượt qua được tất cả các khúc xoáy để tồn tại mãi. Còn khi nó không đủ mạnh để vượt qua, ta hãy cười và bỏ qua vì ta biết rằng nó chưa phải tình yêu thực sự dành cho mình.

- Ngoài bản lĩnh, người yêu chị còn cần yếu tố gì?

- Đương nhiên điều cần nhất phải là tình yêu thực sự.

- Sau này học xong, Thủy sẽ về Việt Nam hay ở lại Mỹ? Với hình ảnh một hotgirl thông minh, có học thức và body đẹp, đặc biệt là "vòng 1 trứ danh", nếu trở lại Việt Nam, Thủy có gây dựng lại từ đầu hay sẽ đi tiếp con đường đã chọn?

- Chắc chắn tôi sẽ về Việt Nam. Tôi là người khó lường và ưa thích khám phá cái mới. Đó chính là lý do tôi quyết định đi học để tự khám phá những năng lực mới và sức bền của bản thân. Những hướng đi có sẵn, nhiệt huyết yêu nghề có sẵn, tham vọng và nền tảng một gia đình vững chắc cùng với kiến thức được học đủ làm tôi tự tin ở mình. Tôi chỉ biết rằng, tôi là người luôn sống hết mình trong hiện tại, còn tương lai ra sao, khó ai trong chúng ta có thể kết luận được. Lúc này chỉ có thời gian mới là câu trả lời đúng nhất.

- Nhà Thủy toàn phụ nữ. Chị gái định cư bên Mỹ nên Thủy trở thành "vũ trụ" trong gia đình. Có khi nào chị thấy mình quá may mắn?

-Tôi quá may mắn vì có một gia đình đầy ắp tình yêu thương nên lúc nào tôi cũng tự hào và trân trọng những may mắn mình đang có.

- Nếu có một sự đổ vỡ trong tình yêu, chị sẽ đổ lỗi cho ai?

- Tại sao phải đổ lỗi cho ai khi định mệnh mới là thứ quyết định?

- Khi Thủy mới bén duyên với một số vai diễn trong phim truyền hình, chị đã từ bỏ tất cả để sang Mỹ học. Chị thấy mình tỉnh táo hay quá vội vàng, vì biết đâu sau này trở lại Việt Nam, con đường đến với nghệ thuật không dễ dàng?

- Tôi nghĩ chưa chắc dễ dàng đã là điều hay. Sự thành công cũng giống như một hạt giống, khi nảy mầm phải trải qua bao ngày thăng trầm chịu nắng nóng, giá lạnh, phải lột bỏ lớp vỏ ngoài cũ kỹ mới có thể bén rễ vào niềm tin ở chính hoài bão của mình. Chỉ khi có thời gian, kiến thức được tôi luyện vững chắc, cái cây mới hội tụ đầy đủ những điều kiện cần và đủ để ngày một vững chắc, khỏe khoắn và tươi tốt. Tôi tin vào quyết định của mình. Có thể tôi sai nhưng quan trọng hơn cả đó là tôi đã dám nghĩ, dám làm, dám chấp nhận, đối mặt và dám sống như những gì mình muốn. Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy, từng là stylist trước khi đóng phim Những người độc thân vui vẻ (đạo diễn Khải Anh), Đi qua bóng tối (đạo diễn Nguyễn Minh Trí). Khi sự nghiệp trong làng giải trí của Thủy Top đang bắt đầu gây được sự chú ý, chị quyết định sang Mỹ du học chuyên ngành Nghệ thuật truyền thông tại trường St.Francis tại Brooklyn (New York).

PLXH