TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thúy Vi chi 170 triệu đồng để hút mỡ bụng, tiêm mỡ vào vòng ba

Thứ hai, 09/07/2018 21:08

Không giảm được cân nặng, 'hot girl Cà Mau' Thúy Vi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng đã không ngại chi 170 triệu đồng để hút mỡ bụng, tiêm mỡ tự thân vào vòng ba.

Từng có một thời gian sở hữu thân hình thon gọn, Thúy Vi quyết định thực hiện chế độ tăng cân. Từ 38 kg, Thúy Vi đã tăng lên gần 50. Nhiều cư dân mạng chê Thúy Vi mặt nọng, béo ú.

Thúy Vi từng bị chê béo ú khi gần 50 kg.

Trước những lời chê bai của dân mạng, Thúy Vi quyết định giảm cân. Thế nhưng "đời không như là mơ", tăng cân thì dễ nhưng giảm cân đối với Thúy Vi là quá khó. Cũng chính vì việc muốn nhanh chóng xinh đẹp, eo thon, gợi cảm, Thúy Vi đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Thúy Vi chia sẻ: "Tổng lượng mỡ hút ra từ bụng của tôi là 2 lít. Số mỡ tự thân này sẽ được sử dụng tiêm vào vòng 3. Tôi chăm chỉ tập gym khoảng một năm trở lại đây nhưng có vẻ kết quả không như mong muốn. Vì vậy, tôi quyết định nhờ một phương pháp khác nhanh hơn".

Mới đây, Thúy Vi đăng hình ảnh vùng bụng vô cùng eo thon nhưng vẫn nhiều vết bầm. "Hot girl Cà Mau chia sẻ: "Hôm nay đỡ sưng nhưng vẫn còn một ít máu bầm, eo thì bao thon. Chưa cắt chỉ vui lòng không rủ rê đi ăn, đi trà chiều, đi vũ trường... sau cắt chỉ tôi tuyệt thực, Thúy Vi từ nay đã buông đũa".

Hình ảnh của Thúy Vi khi vào phòng để phẫu thuật thẩm mỹ.

Thúy Vi khoe vòng eo thon sau khi hút mỡ bụng, tiêm mỡ tự thân vào vòng ba.

Ở dưới phần bình luận, nhiều người khen Thúy Vi dũng cảm khi nhiều lần đụng "dao kéo". Ngoài ra, cô nàng cũng cho biết tổng số tiền hút mỡ bụng, tiêm mỡ tự thân vào vòng ba là 170 triệu đồng.

Thúy Vi chi 170 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới