TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thúy Vi 'chốt sổ cuối năm 2018' quá nhiều 'thất bát', hi vọng 2019 'mặt ngày càng dày'

Thứ tư, 02/01/2019 12:23

Hot girl Thúy Vi phung phí quá nhiều tiền trong năm 2018. Cô cũng hi vọng bản thân sẽ có nhiều đổi mới vào năm 2019.

Năm 2018 đã chính thức khép lại và đây là thời điểm để mọi người nhìn lại bản thân sau 1 năm. Cũng như bao người, nhân dịp đón xuân mới Thúy Vi đã có những chia sẻ trên facebook cá nhân của mình.

Thúy Vi tổng kết năm 2018 khi phung phí quá nhiều tiền: "Xách tiền đi đầu tư phim điện ảnh, phim lỗ thế là mất sạch tiền (cứ tự an ủi, người ta mất vài tỷ còn thốn hơn mình mất vài trăm). Trả nợ cho gia đình dứt 70 triệu lãng xẹt. Bị hack nick facebook chuộc 25 triệu. Bỏ chục triệu mua mèo Sphynx, bị bà bán mèo lừa, đưa cho mèo bệnh, thế là bé mèo chết. Gây mê 2 lần trong năm, 1 lần thẩm mĩ, 1 lần bệnh. Tiền đi Spa làm đẹp, tiêm, chích, truyền, cấy... mỗi lần vài triệu cho đến vài chục triệu, năm qua ngốn cả trăm triệu. (cố tỏ ra mình ổn, nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng...). Phung phí tiền đi ăn chơi vài triệu 1 lần, nhiều khi vô đứng đứng cười cười xong bị bắt share chục triệu, thức trắng đêm suy nghĩ mình là ai và đây là đâu?". Điểm sáng của năm 2018 của "hot girl Cà Mau" là mua được nhà.

Năm 2018, Thúy Vi đã tốn nhiều tiền để mua mèo, phẫu thuật thẩm mỹ, đầu tư phim.

Sau một năm "thất bát", Thúy Vi hi vọng trong năm 2019 bản thân sẽ có nhiều thay đổi: "Năm 2019 cần tích góp, tiết kiệm nhiều hơn để mua tài sản lớn, ăn ít hơn, không thức khuya, về tình duyên sao cũng được, mình còn trẻ mình có quyền lựa, mong người thân khoẻ mạnh, bình an, sóng gió cuộc đời để tui gánh cũng được, chúc cho bản thân mặt ngày càng dày thêm".

Thúy Vi gây chú ý kể từ khi vướng phải scandal là người thứ 3 xen ngang chuyện tình cảm của Midu và thiếu gia Phan Thành. Từ khi được nhiều người biết đến, hot girl Cà Mau dính hàng loạt tai tiếng như dùng hàng fake, đánh người lớn tuổi, chê cử nhân lương thấp, phẫu thuật thẩm mỹ,...

Thúy Vi mong 2019 sẽ biết cách tiết kiệm, đặc biệt là mặt dày hơn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới