TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thúy Vi giảm từ 49 xuống 44 kg, dân mạng cho rằng nhờ tháo túi ngực 5 kg

Thứ sáu, 25/10/2019 17:49

Sau khi tháo túi ngực, hot girl Cà Mau Thúy Vi tiết lộ đã giảm được 5 kg.

Để nổi tiếng, tình cũ của Phan Thành - Thúy Vi từng làm đủ mọi chiêu trò như phát ngôn sốc, đập mặt xây lại, nâng ngực, hút mỡ bụng... Ngoài ra, cô nàng còn chăm diện những trang phục gợi cảm.

Cách đây ít ngày, Thúy Vi gây bất ngờ khi tiết lộ đã tháo túi ngực. Cô nàng chia sẻ: "Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẩu thuật rút túi thành công.

Ngực sửa của mình bình thường, rất tốt, nhưng 1 vài lần gặp chuyện không vui lắm, bạn trai cũ mình từng bảo 'người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy', từng có 1 thương hiệu đầm đã phải đổi mình sang mẫu khác vì ngực Thuý Vi không phù hợp tiêu chí, điều đó làm mình buồn 1 thời gian dài...Hi vọng thay đổi của mình phù hợp với định hướng trong tương lai".

Thúy Vi đã tháo túi ngực vì một số lí do cá nhân.

Mới đây, hot girl Cà Mau còn hào hứng khoe giảm từ 49 kg xuống còn 44 kg. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đây Thúy Vi từng tìm đủ mọi cách như tập thể dục, ăn kiêng nhưng không giảm được cân nên đành đi hút mỡ.

Sau khi tháo túi ngực, cô nàng khoe giảm từ 49 kg xuống còn 44 kg.

Một cư dân mạng muốn xin bí quyết giảm cân của Thúy Vi nhưng một số khác cho rằng phải chăng túi ngực của cô nàng nặng 5 kg nên khi tháo ra cân nặng liền giảm.

Dân mạng hài hước cho rằng túi ngực của Thúy Vi nặng 5kg nên khi tháo ra cân nặng liền giảm.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới