TRẺ » Hotgirl, hotboy

Thuý Vi kể chuyện từ chối đại gia, dân mạng mỉa mai: 3 năm chị làm gì ra 6-8 tỉ

Thứ năm, 01/08/2019 22:48

Thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc từ chối đại gia, Thúy Vi bị dân mạng hỏi mỉa mai: 'Nhưng mà em hỏi thật, trong 3 năm chị làm gì ra 6-8 tỉ ạ?'.

Mới đây, Thúy Vi kể về câu chuyện bị một người đàn ông khiếm nhã tiếp cận và kêu bỏ điện thoại xuống để nói chuyện. Cô bức xúc đáp lại: "Hình như anh và em không phải bạn bè gì nhau, anh là cái gì mà em phải nói chuyện với anh".

Đồng thời, hot girl Cà Mau cũng thẳng thắn bộc bạch về quan điểm sống của mình: "Tôi không có như cầu cà rỡn với đàn ông,... là đàn ông cho dù là ai, địa vị nào, sang hèn giàu nghèo, tôi không cần biết, chỉ cần... chưa lịch thiệp với tôi, thì... chưa đủ tầm để được nói chuyện với tôi.

Mình đi club, đàn ông trong bàn có là đại gia, chủ tịch chỉ cần khiếm nhã và quấy rối tôi, thì tôi sẽ bước ra ngoài chơi với mấy anh phục vụ... Mình rất ghét đàn ông ra đường không kiềm chế... bản thân. Nếu mình không phải bạn gái/ vợ của bạn đừng đặt tay lên eo, đùi mình và không dùng lời nói khiếm nhã, thái độ luôn đứng đắn, lịch thiệp đối với phụ nữ thì đó mới là người đàn ông chuẩn mực mà phụ nữ muốn gặp, muốn kết bạn, muốn yêu chứ đừng là thằng đàn ông bước ra đường con gái nó né hơn né tà".

Trong bài viết của mình, Thúy Vi cũng khéo léo khoe của: "Tối qua, trang điểm đẹp, mặc đầm cũng xinh, tay xách túi Chanel, chạy BMW thì phải làm gì cho sang mặt tôi chứ mà để ngồi cạnh thằng đàn ông như vậy có hơi hạ thấp".

Thúy Vi bức xúc đăng đàn khi có một người đàn ông lạ cố tình tiếp cận.

Bên cạnh những người ủng hộ cách hành xử thẳng thắn của Thúy Vi thì cũng có người hỏi: "Nhưng mà em hỏi thật, trong 3 năm chị làm gì ra 6-8 tỉ ạ".

Dưới bài viết của Thúy Vi, một dân mạng hỏi: "Nhưng mà em hỏi thật, trong 3 năm chị làm gì ra 6-8 tỉ ạ".

Quả thực, đây là thắc mắc của nhiều người bởi sau khi nổi tiếng từ vụ giành bồ Midu, Thúy Vi lên Sài Gòn lập nghiệp. Một cô gái trẻ mới chỉ tốt nghiệp cấp ba, làm gì để chỉ sau vài năm có thể giàu lên nhanh chóng như vậy? Cụ thể, hiện tại Thúy Vi đang sống trong căn hộ chung cư cao cấp. Và cách đây không lâu Thúy Vi tiếp tục khoe mới tậu chiếc ô tô BMW trị giá khoảng 2 tỷ. Đã có khoảng thời gian, Thúy Vi thừa nhận được bạn trai đại gia giúp đỡ. Bởi vậy, việc Thúy Vi "vỗ ngực" về việc từ chối đại gia và bày tỏ quan điểm sống ở trên bị dân mạng mỉa mai là điều khó tránh khỏi.

Đến nay, khi lùm xùm với thiếu gia Phan Thành đã qua đi nhưng Thúy Vi vẫn bị nhiều người nhìn bằng ánh mắt thiếu thiện cảm.

Còn trẻ nhưng Thúy Vi đã sở hữu căn hộ chung cư cao cấp và siêu xe tiền tỷ.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới