TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiệc cưới Công Phượng - Viên Minh: Không gian hoành tráng, thực đơn đúng chuẩn 'gia đình có điều kiện'

Thứ hai, 16/11/2020 20:44

Được biết thực đơn đãi khách do chính Công Phượng - Viên Minh lựa chọn dựa trên nơi hai người quen nhau ở châu Âu.

Dù thắt chặt an ninh và không cho phóng viên tác nghiệp nhưng hình ảnh trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh vẫn bị rò rỉ. Sau khi làm lễ xin dâu, gia đình tiền đạo người xứ Nghệ về khách sạn nghỉ ngơi trước khi di chuyển đến trung tâm tiệc cưới Gem Center.

Ca sĩ Minh Chuyên và nhiều bạn bè được mời trong đám cưới Công Phượng cũng "nhá hàng" những hình ảnh đầu tiên. Trong đó, có thể thấy không gian cưới nam cầu thủ nổi tiếng và ái nữ Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM được trang hoàng khá lộng lẫy. Hai bên gia đình Công Phượng - Viên Minh cùng có mặt, nâng ly để chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh

Ca sĩ Minh Chuyên cũng check-in hình ảnh ở đám cưới Công Phượng.

Không gian tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy.

Thực đơn đám cưới Công Phượng - Viên Minh chọn đãi khách cũng khá độc đáo, không hề đụng hàng với các sao Việt từng tổ chức tiệc cưới tại đây. Trong đó, khai vị gồm các món: cua lột xốt trứng muối - salad, súp sò điệp. Món chính: Cá và tôm hấp Dashi Truffle, bò hầm sốt calvados - bánh mì, Cơm gà Teriyaki với đậu hủ chiên giòn. Tráng miệng: pudding xoài trà xanh hạt chia.

Được biết, thực đơn do đích thân cặp đôi lựa chọn, dựa trên nơi hai người quen nhau ở châu Âu và nơi lần đầu Phượng ra nước ngoài thi đấu là Nhật Bản.

Thực đơn tiệc cưới của Công Phượng và Viên Minh.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới