TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiệc sinh nhật giản dị của con gái cựu siêu mẫu Thúy Hằng

Thứ tư, 27/12/2017 10:07

'Sinh nhật Bông năm nay mời toàn các bạn ở lớp, vui lắm và thân thương lắm' - cựu siêu mẫu Thúy Hằng chia sẻ.

Bông tên thật là Thanh Tuyền, hiện đang là học sinh lớp 4 của trường tiểu học Tràng An. Cô bé thích vẽ, chơi các trò chơi sáng tạo, đi du lịch, khám phá. Bông đã được theo bố mẹ đến nhiều nơi trên thế giới vào dịp hè. Sớm ra ngoài và làm quen những điều mới lạ nên Bông có tính cách thân thiện, hòa đồng và cực vui tính. Cô bé là con út trong nhà. Bông có anh trai năm nay 15 tuổi.

Cựu mẫu Thúy Hằng chuẩn bị sinh nhật cho con gái tại một nhà hàng nhỏ

Bé Bông đón sinh nhật 10 tuổi bên cạnh bạn bè cùng lớp

Bánh sinh nhật cực đáng yêu của bé Bông

Là con gái của cựu người mẫu Thúy Hằng, Bông có gu ăn mặc "chất" từ trong trứng. Cô bé bộc lộ niềm yêu thích thời trang, phong cách ăn mặc cá tính, không thích váy vóc bánh bèo.

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng khẳng định, chị không ép hay hướng con theo nghiệp thời trang. Mọi quyết định của bé trong tương lai đều sẽ được gia đình chấp nhận và ủng hộ. Trong một số sự kiện phù hợp, Bông được theo mẹ đi chơi và biểu diễn. Cô bé được gia đình tạo điều kiện để phát triển tự nhiên như những đứa trẻ cùng trang lứa.

Một điều đặc biệt trong dịp sinh nhật của Bông năm nay là được mẹ tổ chức cho ngay tại một nhà hàng nhỏ xinh gần trường học. Cựu mẫu Thúy Hằng tiết lộ rằng, toàn bộ khách mời là học sinh cùng lớp với Bông nên chị chọn một không gian gần trường để ngay khi tan lớp các bé ghé qua luôn. Buổi tiệc giản dị nhưng vui vẻ ấm áp bên bạn bè và người thân, có bánh nến, có bóng bay - nhìn gương mặt rạng rỡ của Bông là đủ biết được niềm hạnh phúc lớn lao nhường nào.

Các bạn của bé Bông ăn uống và vui đùa hồn nhiên, thoải mái

Cựu siêu mẫu 40 tuổi chịu trách nhiệm "set-up" cho tiệc sinh nhật của con gái cưng

Thuý Hằng cùng con gái trình diễn thời trang

Click xem thêm:Thúy Hằng - Thúy Hạnh đón tuổi 40 với bộ ảnh 'song sinh'

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới