TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiệc sinh nhật Linh Rin: Thiếu gia Phillip Nguyễn ôm ấp cực tình, Chi Pu, Huyền Baby cũng có mặt

Thứ năm, 01/09/2022 08:21

Ngày sinh nhật 'nàng dâu hào môn' tương lai Linh Rin có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng.

Trước khi hẹn hò thiếu gia Phillip Nguyễn, Linh Rin là một hot girl có tiếng. Cô giữ được mối quan hệ thân thiết với nhiều gương mặt nổi tiếng như: Chi Pu, Huyền Baby...

Trong tiệc sinh nhật năm nay, ngoài hôn phu là em chồng Hà Tăng, hội bạn thân của cô nàng cũng có mặt. Chia sẻ kèm những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày thêm tuổi mới, cô nàng viết: "Tuổi mới, rực rỡ và thật nhiều sức khoẻ tới bản thân, sau là lời cảm ơn dành cho những người thân yêu của mình và tới tất cả những người anh, người chị, những người bạn, cộng sự và các em.

Vì duyên mà chúng ta đã luôn tìm và gặp được nhau, vì những kỉ niệm đẹp mà khiến cho cuộc đời có biết bao nhiêu là hạnh phúc. Cảm ơn và biết ơn thật nhiều.

Thêm một tuổi là háo hức cho những điều mới đang đến nhưng cũng là để nhìn lại phiên bản mỗi năm của chính mình. Năm nay là một năm ý nghĩa sâu sắc bởi sang năm tới, sẽ tạm biệt con số 2 qua đầu 3. Cảm ơn 28! 29 nè!".

Linh Rinh sánh vai với hôn phu Phillip Nguyễn trong tiệc sinh nhật.

Chi Pu, Huyền Baby... cùng nhiều người thân thiết cũng có mặt trong tiệc sinh nhật của cô nàng.

Sau thời gian sống chung, Phillip Nguyễn và Linh Rin đã chia sẻ chuyện đính hôn vào ngày 23/5 vừa qua. Sau đó, em chồng Hà Tăng và bạn gái liên tục hé lộ đang chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra. Dù chưa chính thức "chốt ngày" nhưng nhiều người đoán hôn lễ của Phillip Nguyễn và Linh Rin sẽ vô cùng hoành tráng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới