TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiệc thôi nôi hoành tráng của cháu ngoại Minh Nhựa: 'Bà cả' Phương Thúy và 'bà hai' Mina Phạm cùng xuất hiện, liệu có đụng mặt?

Thứ năm, 25/03/2021 09:15

Chỉ qua một chi tiết nhỏ có thể thấy mối quan hệ giữa Minh Anh (con của vợ đầu Minh Nhựa) với 'bà hai' của bố - Mina Phạm không quá căng thẳng như lời đồn.

Tối qua (24/3), Minh Anh (Joyce Phạm) và chồng thiếu gia tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai đầu lòng tại trung tâm hội nghị sang trọng nhất nhì Sài Gòn. Ngoài ông ngoại Minh Nhựa, nhiều người còn nhận thấy sự hiện diện của Mina Phạm. Sau ồn ào ly hôn bà cả, có thể thấy mối quan hệ giữa Minh Anh và Mina Phạm không quá căng thẳng như lời đồn.

Joyce Phạm tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi hoành tráng cho con trai.

Ông ngoại Minh Nhựa cũng có mặt, đẩy xe cho cháu. Phía xa, Mina Phạm ngồi hưởng ứng với biểu cảm tươi rói.

"Bà cả" bị tuyên bố mất tích của Minh Nhựa xuất hiện công khai ở sinh nhật cháu.

Dân tình thắc mắc liệu Phương Thúy có đụng mặt Minh Nhựa và Mina Phạm ở bữa tiệc hay không?

Ngoài người thân, tiệc sinh nhật của cháu ngoại Minh Nhựa còn có sự xuất hiện của các rich kid hay giới siêu giàu có tiếng ở Sài Gòn như: Vợ chồng con trai ông trùm điện tử Sài Gòn - Fabo Nguyễn và Vân Tiny, Khoa Xian, Xoài Non - phu nhân thiếu gia streamer giàu nhất Việt Nam...

Dàn khách mời dự sinh nhật của cháu ngoại Minh Nhựa.

Một số hình ảnh không gian tiệc sinh nhật của bé Tít.

Ái nữ nhà Minh Nhựa - Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999). Cô nàng là con gái đầu của đại gia Minh Nhựa - phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và vợ cũ. Năm ngoái, Minh Anh đã hạ sinh con đầu lòng sau khi kết hôn chưa lâu. Khi đó, cô lên chức mẹ ở tuổi 21, và đại gia Minh Nhựa lên chức ông ngoại khi mới 37 tuổi. Con trai của Minh Anh - Tâm Nguyễn tên ở nhà là Tít. Bé sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm và có cuộc sống sung sướng ngay khi vừa mới chào đời.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới