TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiến Linh nhập hội 'chỉ follow mình em', nữ chính tưởng lạ hóa ra lại chính là bạn thân của Ngọc Trinh

Chủ nhật, 13/06/2021 10:48

Nhiều người tò mò không biết Tiến Linh theo dõi Quỳnh Thư chỉ vì hâm mộ hay hai người đang trong quãng thời gian tìm hiểu nhau.

Tiến Linh đang có phong độ thi đấu rất tốt khi sát cánh cùng các đồng đội trong vòng loại World Cup. Đá bóng hay, điển trai và đang độc thân nên Tiến Linh lọt vào "tầm ngắm" của rất nhiều chị em.

Sau Huỳnh Hồng Loan, Tiến Linh rất hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm. Dù vậy nhưng mới đây dân mạng vô tình phát hiện ra nam cầu thủ nhập hội "chỉ follow mình em". Khi TikTok của Tiến Linh chỉ theo dõi 3 tài khoản, trong đó có 2 tài khoản liên quan đến ăn uống và còn lại là... diễn viên Quỳnh Thư. Điều này khiến nhiều người tò mò không biết Tiến Linh chỉ vì hâm mộ, hay giữa hai người có mối liên hệ đặc biệt với nhau.

Dân tình phát hiện Tiến Linh theo dõi Quỳnh Thư trên TikTok.

Quỳnh Thư được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Ngoài ra, Quỳnh Thư còn lấn sân kinh doanh. Do đó không có gì lạ khi chân dài có cuộc sống rất sang chảnh. Quỳnh Thư và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết nhiều năm liền, cả hai thường sóng đôi trong các sự kiện cũng như đời thường. So với cô bạn thân của mình, Quỳnh Thư cũng không kém cạnh về sắc vóc.

Quỳnh Thư là bạn thân với Ngọc Trinh suốt nhiều năm liền.

Quỳnh Thư cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Doãn Tuấn - chồng cũ của Quỳnh Nga. Ngay sau khi tin đồn nổi lên, chính Quỳnh Thư đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè.

Nhan sắc của Quỳnh Thư cũng không kém cạnh Ngọc Trinh.

Quỳnh Thư có cuộc sống rất sang chảnh.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới