TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiên Nguyễn chụp ảnh chung với bạn gái Hiếu Nguyễn, để lộ chi tiết thân thiết như người nhà

Thứ sáu, 13/10/2023 09:41

Trâm Anh có mối quan hệ tốt đẹp với nhà bạn trai, đặc biệt là với Tiên Nguyễn - chị gái Hiếu Nguyễn.

Là con trai của ông "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, cuộc sống của Hiếu Nguyễn được nhiều người quan tâm. Nhưng khác với các anh chị em của mình như Phillip Nguyễn và Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn rất hiếm khi chia sẻ cuộc sống đời tư trên trang cá nhân. Được biết, anh chàng có bạn gái tên là Marie Trâm Anh. Cô nàng được đánh giá là xứng đôi vừa lứa với chàng thiếu gia.

Thêm vào đó Trâm Anh có mối quan hệ tốt đẹp với nhà bạn trai khi xuất hiện trong các dịp lễ Tết hay sự kiện đặc biệt của gia đình. Ngoài ra cô nàng cũng thường xuyên lên sóng trên trang cá nhân của Tiên Nguyễn - chị gái Hiếu Nguyễn.

Mới đây, Tiên Nguyễn đăng ảnh bên "em dâu tương lai" và viết: “We did not plan to match at them same event” (tạm dịch: Chúng tôi không hề bàn mặc đồ giống nhau trong cùng một sự kiện đâu).

Tiên Nguyễn và "em dâu tương lai" không hẹn mà mặc đồ giống nhau.

Qua chi tiết này thể hiện được mức độ thân thiết của bạn gái Hiếu Nguyễn với gia đình nam thiếu gia.

Hiếu Nguyễn sinh năm 1999, từng theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại Anh. Từ nhỏ anh chàng đã được định hướng theo nghiệp kinh doanh của gia đình, thậm chí còn thực tập ở vị trí bán hàng, nhận lương theo giờ tại tập đoàn. Hiện tại Hiếu Nguyễn nằm trong ban lãnh đạo cao cấp của tập đoàn, đảm nhận vị trí Phó tổng giám đốc Phát triển kinh doanh, phụ trách mảng công nghệ, AI,...

Cặp đôi bắt đầu chia sẻ hình ảnh hẹn hò từ đầu năm 2022, nhưng đến gần đây, cả hai mới chính thức công khai rõ mặt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới