TRẺ » Hotgirl, hotboy

Tiên Nguyễn đăng ảnh bên mẹ ruột: Dân tình trầm trồ vì cựu diễn viên Thủy Tiên ngày càng trẻ, như chị em khi đứng cạnh con gái

Chủ nhật, 28/03/2021 10:37

Đã ở tuổi ngoài 50 nhưng cựu diễn viên Thủy Tiên vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trên Instagram mới đây, rich kid Tiên Nguyễn tung ảnh bên mẹ ruột là cựu diễn viên Thủy Tiên. Trong khi ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn diện váy hoa để lộ gò bồng bồng đảo thì diễn viên Thủy Tiên cũng mặc đồ "tông - xuyệt - tông" nhưng với phong cách kín đáo hơn nhiều. Nhìn khoảnh khắc này dân tình phải trầm trồ vì nhan sắc của cựu diễn viên Thủy Tiên quá trẻ trung. Trông nữ diễn viên như chị em khi chụp ảnh cùng con gái. Ngắm dung nhan của nữ doanh nhân khó ai ngờ rằng Thủy Tiên cũng đã bước qua ngưỡng tuổi 50.

Tiên Nguyễn tung ảnh cực sang chảnh bên mẹ ruột.

Đều ở trong gia tộc phân phối các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới nên chuyện trang phục mẹ con Tiên Nguyễn sang xịn không phải bàn. Nhưng điều khiến dân tình chú ý là những chiêu phối đồ "ăn gian" tuổi của mẹ ruột Tiên Nguyễn.

Đã vượt ngưỡng tuổi 50 nhưng cựu diễn viên Thủy Tiên thường xuyên mặc đồng điệu với con gái. Đa số bà Thủy Tiên chọn trang phục sang trọng, kín đáo. Nhưng từ khuôn mặt cho đến biểu cảm, vợ đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn đều được nhận xét trẻ đẹp một cách xuất sắc.

Cựu diễn viên Thủy Tiên thường gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo trẻ trung lúc đứng cạnh chồng con.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới